CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Corum ra mắt đồng hồ kiểu dáng nam tính mạnh mẽ

Thứ ba, 15/04/2014 10:15

Phiên bản đồng hồ Admiral’s Cup AC-One 45 Double Tourbillon của hãng đồng hồ Thụy Sỹ Corum mang dáng vẻ nam tính, thể thao và mạnh mẽ với những chi tiết tinh xảo

Mặc dù chiếc đồng hồ này được thiết kế dựa trên những mẫu trước trong dòng sưu tập Admiral’s Cup nhưng nó cũng sở hữu cho mình một tính năng hoàn toàn tách biệt với những mẫu trước và đó chính là hai bộ truyền động Tourbillon mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy phía bên dưới làm việc song song cho hiệu suất chính xác và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tourbillon là một bộ động cơ chuyển động đa năng với những cơ cấu máy và chi tiết cực kỳ phức tạp mà nhà chế tác đồng hồ xuất sắc Abraham-Louis Breguet đã phát minh vào năm 1798 và được cấp bằng sáng chế vào năm 1801. Cơ cấu mà Breguet đã phát minh ra là một bộ máy đã loại bỏ được các tác động của trọng lực đối với sự chính xác của đồng hồ. Cách mà nó quay tròn giải thích tại sao nó được gọi là Tourbillon, đó là một từ tiếng Pháp có nghĩa là “gió lốc”, trong tiếng Anh biểu hiện sự quay tròn kiểu lốc xoáy của bộ máy.

Và cho tới thời điểm này, khi nhắc tới cái tên Tourbillon thì đồng nghĩa với việc đồng hồ đó có cơ cấu phức tạp cũng như tốn nhiều thời gian và công sức nhất để có thể chế tạo ra một chiếc đồng hồ có bộ máy chính là Tourbillon.

Vỏ đồng hồ 45mm được làm từ Titanium. Với xung nhịp cao 4Hz (so với 3Hz ở hầu hết các loại đồng hồ tourbillon khác) và  dao động với một vận tốc đáng kinh ngạc 28,800 nhịp/ giờ, chiếc đồng hồ này đảm bảo được sự chính xác cao và khả năng dự trữ năng lượng tuyệt vời. 

Với mặt sau bằng sapphire nhìn xuyên thấu, chúng ta có thể chiêm ngưỡng những chi tiết thủ công đẹp tinh xảo và bộ máy vận hành phức tạp bên trong  dòng siêu phẩm này.

Hiện hãng Corum đã ra mắt phiên bản bạc titanium với mức giá 76 ngàn USD (tương đương 1,6 tỷ đồng) và phiên bản vàng hồng 18K dự kiến sẽ ra mắt vào tuần sau với mức giá 96 ngàn USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng).

Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới