CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Dàn chân dài khoe dáng trong buổi ra mắt TV màn hình cong

Thứ năm, 28/05/2015 08:22

TCL với 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã chọn hướng đi tập trung giá trị vào những sáng tạo công nghệ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tập đoàn công nghệ TCL đã giữ vững cam kết của mình khi cho ra đời công nghệ hiển thị màn hình TV thế hệ mới được tích hợp trong các dòng sản phẩm: TV chấm lượng tử 4K UHD H9700, TV màn hình cong 4K UHD H8800 và TV 4K UHD E6800, mang đến những trải nghiệm giải trí tại nhà cao cấp và hiệu quả tương tác cao cho người dùng. Có thể nói trong cuộc đua giữa các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, TCL với 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã chọn hướng đi tập trung giá trị vào những sáng tạo công nghệ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Ngày 15/5 vừa qua tại TP.HCM, TCL đã có buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm TV mới, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm TV màn hình cong 4K UHD. Sự kiện này không chỉ thu hút báo giới mà còn gây hứng thú với nhiều “đường cong” từ những chân dài nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

My Nguyễn, Miss Áo Dài Hoa Hậu Đại Dương 2014, tươi tắn khoe dáng chuẩn bên chiếc TV màn hình cong 4K UHD (H9600) với kích thước 55 inch.

Siêu mẫu Lê Thu An, giải đồng siêu mẫu Việt Nam, cũng bị hút mắt bởi tuyệt phẩm công nghệ này.

Ngoài ra Các người đẹp của chúng ta còn bị thu hút bởi dòng TV Màn Hình Cong 4K UHD H8800. Dòng TV này khoe bán kính cong lên đến 4000R, tích hợp công nghệ tiên tiến Dải Màu Mở Rộng (WCG) cho bề mặt cong. Công nghệ WCG giúp cải thiện chất lượng các gam màu lên đến 96% bằng việc sử dụng đèn nền trắng, tốt hơn rất nhiều so với LED thông thường.

Người đẹp Nguyễn Thanh Thu An, Quách Hằng và Thu Phương - Top 7 Hoa Hậu Đại Dương 2014 (từ trái qua) đắm chìm trong không gian công nghệ mà TCL tạo ra trong buổi họp báo.

Cả người đẹp áo dài My Nguyễn (trái) lẫn siêu mẫu Lê Thu An đều bị thuyết phục sau khi nghe thuyết trình về dòng TV Chấm Lượng Tử 4K UHD 55 inch (H9700). Công nghệ Chấm Lượng Tử được xem là công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất TV. Nó giúp kết nối lớp màng các tinh thể phát sáng nhỏ xíu vào màn hình tinh thể lỏng (LCD) một cách cân đối. Chính nhờ điều này, chất lượng hình ảnh được nâng cao một cách đáng kể nhưng sản phẩm vẫn có mức giá thấp tương đương với dòng TV sử dụng hệ thống các điốt phát sáng hữu cơ (OLED).

Với thiết kế công nghiệp tinh tế, dòng TV 4K UHD E6800 với 2 kích thước là 50” và 58” tích hợp công nghệ Dải Màu Rộng cùng kho ứng dụng đa dạng và hệ điều hành Android giúp mang đến cho các gia đình trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Không chỉ bắt mắt về kiểu dáng, nổi bật về công nghệ, các sản phẩm TV TCL còn được yêu chuộng với mức giá thành phải chăng.

Ông Andy Deng, Tổng Giám Đốc TCL Việt Nam, cho biết: “TCL được biết đến là nhà sản xuất những sản phẩm công nghệ chất lượng cao hàng đầu thế giới. Nhờ chuỗi cung ứng khép kín, chúng tôi có thể đầu tư nhiều hơn vào việc phát triển sản phẩm, đồng thời giảm thiểu chi phí ở khâu sản xuất. Đây là lợi thế cạnh tranh đặc biệt của TCL giúp chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm công nghệ hiện đại với chất lượng hình ảnh, thiết kế ấn tượng, và những tính năng tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới