CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Đâu là những mẫu loa thông minh tốt nhất năm 2022?

Thứ năm, 30/06/2022 13:59

Loa thông minh ngày càng trở nên thịnh hành. Đây là những mẫu loa thông minh tốt nhất hiện nay.

1. Amazon Echo Dot

Với mức giá thấp, Echo Dot thế hệ thứ ba có lẽ là cách hoàn hảo để bạn bắt đầu sử dụng loa thông minh. Thiết kế hình cầu của nó vừa hấp dẫn hơn vừa có âm thanh tốt hơn so với các phiên bản trước đó. Mặc dù âm trầm và độ trung thực của âm thanh chưa thực sự tốt, nhưng đối với các chức năng radio, podcast, nhạc và điều khiển một ngôi nhà thông minh, Dot là quá đủ.

2. Google Nest Mini

Nest Mini giúp bạn có quyền truy cập dễ dàng vào Trợ lý Google. Mặc dù nó có chất lượng âm trầm gấp đôi so với Home Mini cũ hơn, nhưng đầu ra âm thanh của nó vẫn không thể so sánh với các mẫu Nest đắt tiền hơn hoặc thậm chí là Echo Dot.

Tuy nhiên, Nest Mini thực sự rẻ và nhỏ gọn, và quá đủ để điều khiển một ngôi nhà thông minh, nghe tin tức và podcast. Bạn cũng có thể thử ghép nối nó với một loa Bluetooth chất lượng cao hơn.

3. Amazon Echo (Thế hệ thứ 4)

Amazon Echo thế hệ mới 2020 (gen 4) là bản nâng cấp toàn diện về thiết kế lẫn tính năng, đem đến những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất cho người dùng. Đây là nền tảng của hầu hết các ngôi nhà thông minh dựa trên Alexa.

Amazon Echo được trang bị hai loa tweeter 0,8 inch và một loa trầm 3 inch để cung cấp âm lượng và âm trầm nhiều hơn, tạo nên âm thanh sống động. Nó có các cảm biến chuyển động và nhiệt độ tích hợp, đồng thời có thể hoạt động như một trung tâm Zigbee, ghép nối các phụ kiện tương thích mà không gây gánh nặng cho mạng kết nối Wi-Fi của người dùng.

4. Google Nest Audio

Nest Audio là sản phẩm kế nhiệm hoàn hảo của Google Home. Nó có âm thanh tốt hơn nhiều so với Nest Mini, không chỉ nhờ vào thông số kỹ thuật tốt hơn mà còn nhờ tính năng Media EQ và Ambient EQ, có khả năng điều chỉnh đầu ra theo loại phương tiện bạn đang nghe (nhạc, podcast,…) và mức độ tiếng ồn xung quanh. Mặc dù thị trường có nhiều loa thông minh mạnh mẽ hơn, nhưng với mức giá thì rất khó có dòng sản phẩm nào có thể đánh bại Nest Audio của Google.

5. Loa Bose Home Speaker 500

Loa Bose Home Speaker 500 khá đắt tiền (khoảng trên dưới 10 triệu đồng), nhưng nó tự hào có âm thanh nổi tuyệt vời và thiết kế tuyệt đẹp. Ngoài ra, loa cũng rất dễ sử dụng. Bose Home Speaker 500 còn cung cấp màn hình nhỏ để bạn có thể xem nội dung đang phát và hỗ trợ Alexa, Trợ lý Google và AirPlay.

Ngoài ra thiết bị này còn có các nút được trang bị công nghệ cảm ứng điện dung, vì vậy bạn chỉ cần chạm vào bề mặt nút là được.

6. Sonos One (Thế hệ 2)

Giống như sản phẩm của Bose, thế hệ thứ hai của Sonos One hướng đến những người đam mê âm thanh và hỗ trợ Alexa, Google Assistant và AirPlay. Ngoài âm thanh chất lượng, có hai lý do để sử dụng loa này so với các tùy chọn khác.

Thứ nhất là Trueplay, tính năng này (nếu bạn có thiết bị iOS) sẽ tự động điều chỉnh loa phù hợp với âm thanh trong phòng. Thứ hai là do hệ sinh thái Sonos, bạn có thể kết nối với các thiết bị khác của Sonos một cách tuyệt vời.

Thanh Ngọc (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới