CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Điện thoại “rồng” 2 sim giá nửa tỷ “hàng độc” tại Việt Nam

Chủ nhật, 11/05/2014 12:53

Từ trước đến nay, TAG Heuer thường được biết đến thông qua những mẫu đồng hồ đeo tay độc đáo của hãng có xuất xứ từ Thụy Sỹ.

Với xu hướng công nghệ hiện đại, hãng đã sớm bước chân vào thị trường điện thoại di động, nhưng hãng chỉ sản xuất những chiếc điện thoại dành cho các đại gia bởi mỗi sản phẩm có giá bán hàng trăm triệu đồng. Một trong số đó là chiếc điện thoại Meridiist Dragon Limited Editon có giá hơn nửa tỷ đồng ở Việt Nam.

Chỉ có đúng 88 chiếc Tag Heuer Meridiist phiên bản rồng được bán ra trên toàn châu Á, và một trong số đó đã cập bến Việt Nam với giá 578 triệu đồng.

 ERIDIIST chỉ trang bị những tính năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, nhưng được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ 430 chi tiết khác nhau với những bàn tay tài hoa tại Pháp, tương tự các mẫu đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu này.

Điện thoại MERIDIIST thuộc phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ rồng - con vật tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực và may mắn với người Á Đông. 

Chất liệu vàng hồng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sử dụng rộng rãi trên thân máy, đặc biệt là nắp lưng khắc hình rồng bằng tay.

Máy được thiết kế màn hình làm bằng tinh thể saphire, thân máy được làm bằng một loại thép đặc biệt, có tác dụng chống ô-xy hóa, phù hợp với điều kiện tại các nước có độ ẩm cao như Việt Nam.

Phần nút điều khiển trung tâm, nút điều chỉnh âm thanh, mặt sau của máy và phần nắp che camera đều được làm từ vàng nguyên khối, thay vì mạ vàng như một số sản phẩm khác. 

Riêng lớp da bọc ở phần đuôi máy được làm bằng da cá sấu Mississipi.

Một điểm đặc biệt nữa là phần đỉnh đầu của máy được tích hợp màn hình phụ, có khả năng hiện giờ hoặc hiện các cuộc gọi nhỡ, cho phép người dùng xem nội dung ngay cả khi chưa rút máy ra khỏi túi áo. 

 Các chất liệu cấu thành lên MERIDIIST được chọn lựa kỹ lưỡng. Lớp da bọc ở lưng máy làm bằng da cá sấu vùng Mississipi và khâu thủ công bởi Hãng Pinel & Pinel tại Pháp.

Tấm chắn camera, nắp lưng, viền trên dưới màn hình và nhiều nút bấm trên thân máy làm từ vàng hồng.

Vỏ, khung và bàn phím làm bằng thép không rỉ 316L, tương tự vỏ máy bay có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao. 

Bên ngoài vỏ và bàn phím phủ lớp bảo vệ PVD bên ngoài vỏ chỉ 0,1 micro mét, nhưng có thể chống xước, giữ cho bề mặt luôn đẹp và bền bỉ. 

TAG Heuer còn thể hiện sự tinh tế và chú trọng đến sự tiện lợi dành cho khách hàng khi sử dụng điện thoại MERIDIIST bằng cách trang bị màn hình phụ với công nghệ OLED trên đỉnh máy và được bảo vệ bằng kính sapphire siêu cứng tương tự màn hình chính. 

Theo Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới