CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Hé lộ 'profile đỉnh nóc' của HUAWEI WATCH GT 5 Series xuất hiện cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thứ tư, 09/10/2024 19:17

Với thiết kế tinh xảo và nhiều tính năng đột phá, HUAWEI WATCH GT 5 Series đã trở thành tâm điểm chú ý của cả giới công nghệ lẫn thời trang. Không đơn thuần chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, sản phẩm này còn khẳng định vị thế như một phụ kiện thời trang, mang đến sự khác biệt cho người sở hữu.

Mới đây, Huawei đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm HUAWEI WATCH GT 5 Series tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản ấn tượng: HUAWEI WATCH GT 5 (46mm, 41mm) và HUAWEI WATCH GT 5 Pro (46mm, 42mm). Màn ra mắt này không chỉ thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ mà còn hứa hẹn sẽ gây sốt cộng đồng thời trang mùa cuối năm, biến chiếc đồng hồ này thành “must-have item” cho những ai muốn khẳng định phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Từ những cải tiến độc đáo trong thiết kế cho đến tính năng vượt trội, điều gì đã làm nên sức hút khó cưỡng của HUAWEI WATCH GT 5 Series?

Thiết kế Fashion Edge tinh xảo, thời thượng

Thoạt nhìn, thiết kế của HUAWEI WATCH GT 5 Series có thể khiến người dùng gợi nhớ đến những phiên bản tiền nhiệm, nhưng khi quan sát kỹ, ta nhận thấy những cải tiến đầy tinh tế, giúp vẻ ngoài của sản phẩm trở nên thời thượng và hiện đại hơn hẳn theo phong cách thiết kế “Fashion Edge”.

Đối lập với thiết kế có phần nam tính của phiên bản Pro 46mm, HUAWEI WATCH GT 5 Pro 42mm có vẻ được lòng phái đẹp hơn nhờ kích thước nhỏ gọn và vẻ ngoài thanh thoát, mềm mại. Được chế tác từ chất liệu gốm tinh thể nano cao cấp, chiếc smartwatch này nổi bật với những điểm nhấn lá vàng tinh xảo khắc họa trên viền bezel gợi nhớ nghệ thuật chế tác trang sức truyền thống, tạo nên diện mạo thanh lịch và tôn vinh sự mềm mại trong từng đường nét. Khi kết hợp với dây cao su thân thiện với làn da, HUAWEI WATCH GT 5 Pro 42mm không còn đơn thuần là một món phụ kiện đa năng, dễ mix & match mà đã trở thành biểu tượng nâng tầm mọi phong cách.

“Sang trọng”, “tinh tế” là những từ ngữ phù hợp nhất khi miêu tả về thiết kế Fashion Edge độc đáo của HUAWEI WATCH GT 5 Series

Trong bộ ảnh mới nhất mà Huawei kết hợp cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên, có thể thấy, chiếc smartwatch này đã thể hiện hoàn hảo khả năng thích ứng với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù theo đuổi hình tượng thanh lịch, quyến rũ hay sporty, HUAWEI WATCH GT 5 Pro 42mm đều mang đến sự hài hòa và tinh tế cho tổng thể trang phục. Không đơn thuần là một phụ kiện, chiếc đồng hồ này tạo nên điểm nhấn hoàn hảo, tôn vinh phong cách ăn mặc độc đáo và thể hiện cá tính hiện đại của người sử dụng. Với thiết kế thanh thoát, HUAWEI WATCH GT 5 Pro 42mm đã góp phần khẳng định gu thời trang thời thượng, đồng thời khuyến khích phái đẹp tự tin và năng động trong cuộc sống hàng ngày.

Từ quyến rũ, cuốn hút…

… đến năng động và sporty, HUAWEI WATCH GT 5 đều là món phụ kiện thời trang hoàn hảo để Thuỳ Tiên toả sáng trong mọi khoảnh khắc

Trợ lý sức khoẻ cá nhân thông minh, toàn diện

Nổi bật với thiết kế theo phong cách Fashion Edge là thế, nhưng đó không phải là tất cả những gì mà HUAWEI WATCH GT 5 Series được đánh giá cao. Được phát triển bởi “ông lớn công nghệ” Huawei, không bất ngờ khi chiếc smartwatch này vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc mang lại những tính năng thông minh, thiết thực để không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp họ khám phá và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Tích hợp hệ thống Huawei TruSense đột phá, HUAWEI WATCH GT 5 Series mang đến khả năng theo dõi sức khỏe chính xác và toàn diện, từ các chỉ số cơ bản như mức oxy trong máu (SpO2), cho đến tính năng theo dõi cảm xúc.

Tiên đặc biệt yêu thích tính năng Sức khỏe cảm xúc bởi nó không chỉ cho phép người dùng nhận biết tình trạng sức khỏe của mình mà còn hiểu rõ tâm trạng và cảm xúc, từ đó quản lý trạng thái tinh thần một cách khoa học và hiệu quả. Khi có một sức khỏe tốt, một tinh thần lạc quan thì mọi mục tiêu sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng”, nàng hậu chia sẻ tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 5 Series.

Với những ai yêu thích vận động và hướng đến một cuộc sống khoẻ mạnh, HUAWEI WATCH GT 5 Series còn là người bạn đồng hành lý tưởng với hơn 100 chế độ thể thao được tích hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu luyện tập của bạn. Từ những môn thể thao phổ biến như chạy bộ và bơi lội cho đến các hoạt động mạnh mẽ hơn như đạp xe hay leo núi, chiếc đồng hồ sẽ cung cấp những chỉ số chính xác về hiệu suất tập luyện cùng những khuyến nghị để cải thiện kết quả. Qua đó khuyến khích người dùng duy trì một lối sống năng động và góp phần tạo nên một phong cách sống khỏe mạnh, tự tin.

Loạt tính năng tiện lợi cho cuộc sống thêm thông minh, hiện đại

Dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật, HUAWEI WATCH GT 5 Series vẫn gây ấn tượng với thời lượng sử dụng bền bỉ, giúp người dùng tận hưởng những chuyến đi dài ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Trong khi nhiều thiết bị khác thường phải hy sinh thời gian sử dụng khi tích hợp nhiều chức năng, chiếc smartwatch này vẫn giữ vững phong độ với thời gian hoạt động lên đến 14 ngày.

Điều đáng nói là HUAWEI WATCH GT 5 Series không chỉ đáp ứng nhu cầu về công nghệ hay thời trang mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc tối ưu hóa trải nghiệm sống hàng ngày. Với các tính năng như gọi điện thông minh, chụp màn hình, và khả năng tương thích đa nền tảng, mọi hoạt động hàng ngày của bạn giờ đây sẽ trở nên mượt mà và thuận tiện hơn bao giờ hết. Những cải tiến này cũng đã góp phần khẳng định cam kết của Huawei trong việc mang đến những sản phẩm toàn diện cả về thẩm mỹ lẫn công năng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

HUAWEI WATCH GT 5 Series hiện được mở bán tại các hệ thống bán lẻ CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop, Thế Giới Di Động và trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, và TikTok, từ ngày 03/10 đến 03/11 với nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới