CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Hình ảnh so sánh thiết kế iPhone 6 và iPhone 5S

Thứ hai, 12/05/2014 10:43

Thời gian gần đây, những hình ảnh tiết lộ thông tin về iPhone 6 liên tục xuất hiện trên các trang mạng và có lẽ, cơn sốt iPhone 6 sẽ vẫn còn tiếp tục.

Giống như chiếc iPhone 5C vỏ nhựa năm ngoái, những mô hình của chiếc iPhone 6 được cho là có thiết kế mới liên tục xuất hiện trên các trang công nghệ.

iPhone 6 có thiết kế lớn hơn iPhone 5S.

Những thông tin rò rỉ khẳng định, thiết bị iPhone kế tiếp có thể được thiết kế với chứng nhận IP x7, cho phép chiếc điện thoại thông minh của Apple có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Những chi tiết khác bao gồm màn hình lớn hơn, các cạnh bo tròn giống như trên HTC One M8. Phím nguồn được dịch sang một bên để dễ bấm hơn đồng thời phím tăng giảm âm lượng được kéo dài hơn.

Một thông số khác, quan trọng không kém chính là chiếc iPhone thế hệ kế tiếp sẽ cực mỏng, đủ để xứng đáng với tên gọi Apple iPhone Air mà nhiều người kỳ vọng.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, sẽ có 2 phiên bản iPhone 6 với hai kích cỡ màn hình khác nhau: 4,7 inch và 5,5 inch.

Phiên bản 4,7 inch sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới trong khi phiên bản màn hình lớn hơn sẽ ra mắt vào các tháng sau đó.

Dựa theo những tin đồn, mới đây, một trang mạng của Pháp đã cho đăng tải loạt hình ảnh so sánh về kích thước cũng như một số chi tiết thiết kế của iPhone 6 và chiếc iPhone 5S hiện tại.

Những hình ảnh này cho thấy, iPhone 6 sẽ không chỉ lớn hơn mà còn mỏng hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm của mình.

Đương nhiên, như thường lệ, không có gì đảm bảo rằng, những hình ảnh dưới đây sẽ giống như thiết bị iPhone 6 thật sự cho đến khi thiết bị này chính thức ra mắt.

iPhone 6 (dưới) có kích thước lớn hơn iPhone 5S.

Màn hình iPhone 6 lớn hơn khá nhiều so với iPhone 5s.

Cạnh trên iPhone 6 (dưới) và iPhone 5S (trên).

Cạnh dưới của iPhone 6 (dưới) và iPhone 5S (trên).

Nút nguồn được chuyển sang bên cạnh phải thay vì cạnh trên.

Cạnh trên của iPhone 6 không còn phím nguồn.

Cạnh dưới có thiết kế tương đối giống nhau, tuy vậy, các lỗ loa ít hơn và đẹp hơn.

Theo Vietnamnet.vn