CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Iphone 11 vừa mở bán, những sao Việt này đã nhanh tay 'tậu' về

Thứ hai, 23/09/2019 11:32

Thu Minh, Ngô Kiến Huy, vợ chồng Đăng Khôi... là những sao Việt đầu tiên sở hữu sản phẩm công nghệ Iphone 11 vừa mới ra mắt.

Ngoài hàng hiệu đắt tiền thì những sản phẩm công nghệ hot cũng được rất nhiều sao Việt săn lùng. Mới đây, "nhà Táo" đã cho ra mắt iPhone 11. Theo dự kiến iPhone 11 chính hãng phải cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 mới bán ra tại Việt Nam. Thế nhưng nhiều người nổi tiếng như: Thu Minh, Ngô Kiến Huy, vợ chồng Đăng Khôi... đã nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại này.

Ca sĩ Thu Minh đã tậu Iphone 11 Pro Max 256GB màu đen, trị giá 42 triệu đồng.

Tính năng selfie của chiếc điện thoại này được vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh thử đầu tiên.

Kết hôn chưa lâu, Duyên Sara đã quyết định tặng cho ông xã Dương Khắc Linh chiếc điện thoại Iphone 11 Pro Max có giá khoảng 79 triệu đồng.

“Quà vợ êu tặng vì chăm chỉ và nấu ăn ngon. Mấy ngày nay coi clip về nó đam mê quá nhưng không hề biết phi vụ bất ngờ này của vợ. Vợ rủ qua đây gấp tưởng dán lại màn hình ai ngờ có quà khủng vậy luôn. Yêu vợ rất nhiều”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hào hứng khoe.

Ngô Kiến Huy cũng sớm "dinh" chiếc điện thoại này về đội mình.

Muốn mua điện thoại tặng vợ trước khi sinh con, nên Ưng Hoàng Phúc đã phải bỏ ra hơn 90 triệu (gấp mấy lần giá thị trường).

Diễn viên Huỳnh Phương cũng ga lăng mua tặng bạn gái Sĩ Thanh chiếc điện thoại đắt tiền này.

Hà Lade khoe khéo trên Instagram cá nhân của mình chiếc điện thoại mới tậu: "Đập hộp màu phong thủy".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới