CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

IPhone 14 Pro của Apple đã có một bước đột phá lớn về thời lượng pin! Tiết kiệm điện nhất từ ​​trước đến nay

Thứ hai, 20/06/2022 12:11

Dòng iPhone 14 thế hệ mới của Apple đã nâng cao sự khác biệt về thông số kỹ thuật giữa bốn mẫu cơ bản và Pro.

Tất cả các thông số kỹ thuật cao chỉ có ở dòng iPhone 14 Pro, bao gồm màn hình "dấu chấm than" không có tiếng nổ, chip A16 và máy ảnh chính 48 megapixel. Chờ đã, bây giờ có tin mới rằng thời lượng pin sẽ được cải thiện đáng kinh ngạc.

Twitter đã công bố thông tin từ iHacktu ileaks rằng thời lượng pin của dòng iPhone 14 Pro dự kiến ​​sẽ lâu hơn thế hệ trước 2 giờ 10 phút.

Đối với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, thời lượng phát video liên tục dài nhất lần lượt là 22 và 28 giờ, so với 17 và 20 giờ của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, tương đương với thời gian mở rộng là 5 và 8 giờ, vì vậy iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng rất có thể sẽ được cải tiến hơn nữa và trở thành thiết bị tiết kiệm điện nhất trong lịch sử; Apple luôn thông báo chính thức về pin.

Phương tiện truyền thông nước ngoài PhoneArene cho biết, mặc dù iHacktu ileaks không phải là người có thẩm quyền nhưng chúng ta vẫn có thể tham khảo và mong đợi điều đó.

Ngoài ra, iHacktu ileaks cũng công bố điểm số chạy AnTuTu của dòng iPhone 14 Pro, với số điểm hơn 896.000, cao hơn 7% so với năm ngoái.

Một người nổi tiếng khác là LeaksApplePro mới đây đã tiết lộ rằng, thế hệ chip A16 mới sẽ giúp tăng hiệu năng xử lý của CPU và GPU lên khoảng 15%.

Ở thế hệ mới, chỉ có dòng iPhone 14 Pro được trang bị chip A16, còn dòng iPhone 14 cơ bản chỉ được trang bị chip A15, mặt khác để giải quyết vấn đề thiếu chip, Apple hy vọng sẽ làm nổi bật sự khác biệt của dòng Pro.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)