CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

iPhone 5S, 5C chính hãng chuẩn bị về Việt Nam

Thứ sáu, 08/11/2013 14:33

Với việc iPhone chính hãng chắc chắn được bán ra trong tháng này, giá bán iPhone xách tay được dự báo sẽ có nhiều biến động.

Đại diện chuỗi cửa hàng Viettel Store - kênh bán lẻ chính thức của hệ thống bán lẻ Viettel trên toàn quốc khẳng định, iPhone 5S và 5C chính hãng chắc chắn sẽ về Việt Nam trong tháng 11 này. Dự kiến, máy sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng. Hiện tại, các thông tin về giá cũng như chương trình bán hàng (đặt trước, khuyến mại) cho bộ đôi iPhone mới vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại, Viettel là một trong ba nhà phân phối dòng sản phẩm iPhone chính hãng, bên cạnh VinaPhone và FPT. Hiện tại, trên website bán lẻ của hệ thống này, hai dòng sản phẩm iPhone 5C và 5S cũng đã xuất hiện, đi kèm dòng chữ “coming soon”.

Việc iPhone 5S chính hãng lên kệ trong tháng này nhiều khả năng sẽ tạo ra một đợt sóng giảm giá mới trên thị trường xách tay, vốn đang ở trong giai đoạn bình lặng. Hiện tại, một chiếc iPhone 5S bản màu xám đang được bán với giá khoảng 16,5 triệu đồng. Riêng bản màu vàng champagne, giá bán vẫn nhỉnh hơn khoảng 2 triệu đồng.

Nếu như người ta có thể phần nào dự đoán giá bán của iPhone 5S dựa trên mức giá niêm yết cho iPhone 5 năm ngoái, thì iPhone 5C lại là một câu chuyện khác. Nếu được niêm yết với giá cao, chắc chắn iPhone 5C sẽ rất khó bán, bởi hiện tại, ngay cả khi hàng xách tay đã có giá gần như rẻ nhất châu Á, người dùng vẫn chưa mặn mà với sản phẩm này. Tuy nhiên, với các chính sách buộc phải thỏa thuận với nhà sản xuất là Apple, nhiều khả năng iPhone 5C chính hãng cũng không thể có giá “hời”.

Theo Tri Thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới