CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

iPhone 6 ra mắt vào tháng 5/2014?

Thứ ba, 24/12/2013 10:50

Theo Digitimes, người dùng iPhone trên toàn cầu sẽ nhanh chóng tiếp cận được chiếc iPhone thế hệ mới nhất trong năm 2014 sắp tới.

Nguồn tin từ trang này cho biết, Apple được đồn đoán là "đang lên kế hoạch cho một iPhone có màn hình lớn hơn vào tháng 5/2014 và sẽ sử dụng bộ xử lí 20nm của công ty sản xuất linh kiện bán dẫn Đài Loan".

Digitimes không cung cấp thêm bất kì thông tin chi tiết nào về thông số kĩ thuật của iPhone 6. Nhưng nhiều báo cáo cho biết thiết bị này sẽ có một màn hình hiển thị 5 inch. Dù kích thước này lớn hơn hẳn màn hình iPhone hiện tại nhưng nó vẫn còn khá nhỏ so với phablet của Samsung là Galaxy Note III.

iPhone 5S sẽ nhanh chóng có người kế nhiệm. Ảnh: BGR

Việc phát hành một thiết bị có một màn hình lớn hơn được xem là một động thái bất ngờ và đầy thú vị của Apple. Nếu thông tin trên là đúng thì 2014 sẽ là một năm sôi động của dòng phablet khi có sự góp mặt của "Quả táo" sau khi Samsung đã "khai hỏa" đầu tiên vào năm 2012 với dòng Galaxy Note thế hệ đầu tiên.

Giới công nghệ hiếm khi thấy Apple phát hành sản phẩm mới khi mà thiết bị hiện tại vẫn còn đang rất "sốt". Và lần này iPhone 5S có thể sẽ là trường hợp ngoại lệ. Apple không muốn chờ đợi lâu hơn nữa để đem đến cho người dùng những thiết bị nhiều cải tiến và thu hút hơn về hình thức.

Digitimes cũng xác nhận các báo cáo trước đó về việc Apple sẽ phát hành iPad Pro có màn hình 12,9 inch nhằm mục tiêu hướng tới thị trường giáo dục Bắc Mỹ. Cũng theo trang này, Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản lớn hơn của iPad vào tháng 10/2014.

Theo Zing.vn