CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Khám phá vũ khí đặc biệt của giới trẻ: 'Đa-zi-năng' trong công việc và giải trí

Thứ sáu, 09/06/2023 16:29

Galaxy Z Fold4 khẳng định vị trí là thiết bị dẫn đầu thị trường smartphone gập với những nâng cấp đáng kể cùng màn hình kích thước cực “khủng”, tạo nên bước tiến vượt bậc mà các hãng di động khác khó có thể so bì.

Galaxy Z Series của Samsung là một trong những tiên phong của thị trường smartphone gập, mở ra một kỷ nguyên mới cho các thiết bị di động thông minh. Với màn hình gập linh hoạt, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đã mang đến những tính năng đột phá và trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng thông qua những tính năng hỗ trợ tối ưu cho mọi khía cạnh của đời sống.

Gần đây, Samsung tiếp tục ra mắt phiên bản màu đặc biệt của Galaxy Z Fold4 gam Đỏ Burgundy, một lần nữa khuấy đảo thị trường smartphone bằng một thiết kế màu sắc độc đáo và cuốn hút. Với phiên bản Đỏ Burgundy, Samsung đã mang đến cho người dùng một sự lựa chọn mới thông qua ngôn ngữ thiết kế sang trọng và đẳng cấp, màu đỏ tông trầm và bóng, tạo nên sự khác biệt so với các phiên bản trước, làm nổi bật sự cá tính và phong cách của người dùng trẻ.

Galaxy Z Fold4 – Thiết kế gập mở linh hoạt, xử lý công việc trong tích tắc

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực công nghệ thông tin, giới trẻ có nhiều cơ hội để tận dụng công nghệ để vừa làm việc vừa giải trí. Xu hướng này được gọi là "vừa làm vừa chơi" (work-play balance) và đang trở thành một phong cách sống được ưa chuộng.

Chính vì thể, các sản phẩm công nghệ cũng phải được thiết kế và nâng cấp liên tục để đáp ứng các yêu cầu và xu hướng mới. Và Galaxy Z Fold 4 là một ví dụ điển hình cho sản phẩm công nghệ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của thế hệ trẻ này, với khả năng đa tác vụ và tính linh hoạt cao, giúp họ có thể tối ưu hóa trải nghiệm vừa làm vừa chơi của mình.

Ngọc Hân (25 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Chiếc smartphone này đã giúp tôi thực hiện nhiều tác vụ làm việc thay cho laptop một cách dễ dàng và hiệu quả hơn khi phải di chuyển đến nhiều nơi. Với màn hình lớn và khả năng đa nhiệm tiện lợi tôi có thể vừa nhanh chóng hoàn thành công việc, vừa có thể chơi game, lướt web hay xem phim thư giãn giảm stress mà không cần chuyển đổi sang thiết bị khác.”

Đây cũng chính là điểm tạo nên sức hút khó cưỡng của Galaxy Z Fold4, chiếc điện thoại này có thể linh hoạt thay đổi từ một smartphone nhỏ gọn trở thành một smartphone với màn hình chính kích thước lớn cho khả năng đa nhiệm đáng kinh ngạc, tạo ra một trải nghiệm giống như sử dụng máy tính xách tay thu nhỏ và tiện lợi sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Sự kết hợp hoàn hảo với bút S Pen, khám phá khả năng sáng tạo không giới hạn

Bên cạnh đó, yếu tố khiến các bạn trẻ quyết “một lòng một dạ” với Galaxy Z Fold4 chính là chiếc bút S Pen. Thiết bị đã được khẳng định là một trong những công cụ sáng tạo, tiện ích nhất và được ví như “đũa thần” của thế giới công nghệ với các tính năng thông minh được tích hợp vào Galaxy Z Fold4, mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Galaxy Z Fold4 và S Pen giúp tôi tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc tối đa. Với khả năng nhận diện lực viết tay chính xác trên từng nét bút, tôi có thể ghi chú và vẽ sơ đồ trong quá trình làm việc một cách nhanh chóng và mượt mà. Đồng thời, với tính năng đa nhiệm tôi còn có thể khởi chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc, sử dụng một cửa sổ trên màn hình cho cuộc gọi điện video và một cửa sổ khác để ghi chú thông tin quan trọng hay lướt web tìm tài liệu.” – Hoàng Long (24 tuổi, TPHCM)

Với Hoàng Long, Galaxy Z Fold4 chính là thiết bị “chiều lòng” mọi nhu cầu làm việc và giải trí: “Không chỉ hỗ trợ tối đa trong quá trình làm việc, giúp tôi có thể xử lý “núi task” trong “nháy mắt”. Thiết bị còn linh hoạt biến hóa thành “chiến hữu” chinh chiến cùng tôi trong những trận game thư giãn sau giờ làm hay trở thành người bạn thân cùng tôi hòa cảm xúc trong những bộ phim yêu thích.”

Đại diện cho giới trẻ hiện đại, Binz chọn Galaxy Z Fold4 chính là vật dụng bất ly thân của anh khi phải liên tục di chuyển: “Thiết bị chính là sự lựa chọn hoàn hảo vì có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí của tôi với những trải nghiệm đa nhiệm đỉnh cao”. Nam rapper còn đặc biệt thích thú với tính năng AR emoji, tạo “anh em sinh đôi” ngay trên điện thoại và nhanh chóng khoe những emoji vui nhộn qua quickshare cùng bạn bè.

Với Galaxy Z Fold4, không chỉ là một chiếc smartphone thông thường, mà còn là một công cụ đa năng, một “liều thuốc tinh thần” giúp tăng mood và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu vừa làm vừa chơi của giới trẻ. Được đánh giá là biểu tượng tương lai của ngành công nghệ, Galaxy Z Series đã, đang và sẽ tiếp tục mở ra kỷ nguyên mới cho thiết bị di động thông minh màn hình gập và mang đến những trải nghiệm đột phá hơn.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới