CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Kingzone 'cháy hàng' liên tục vì 'hiện tượng' N5

Thứ tư, 04/11/2015 10:24

Kingzone đang làm cam kết chỉ đưa đến tay người dùng những sản phẩm thật sự tốt, khi các sản phẩm của Kingzone đánh bại các đối thủ cùng mức giá về độ bền và sự hoàn hảo.

Vừa qua, trên nhiều phương tiện truyền thông có nhắc đến chiếc Kingzone N5 thông qua bài biết với tiêu đề “chiếc điện thoại đẹp như iPhone 6”, bởi đây là chiếc smartphone có thiết kế chuẩn siêu đẹp và chẳng nói quá khi cho rằng N5 là chiếc điện thoại đẹp nhất từ trước đến nay của Kingzone phân phối nói riêng và trong phân khúc giá rẻ tầm trung nói riêng. Thoáng qua, có vẻ như thiết kế Kingzone N5 có chút gì đó hao hao iPhone 6, nhất là ở cách thiết kế khung viền cắt CNC và phủ màu vàng Champage sang trọng, và cũng không thể bàn cãi rằng, thiết kế này đang là xu hướng của hàng loạt sản phẩm cao cấp hiện nay.

Với mức giá lên kệ được công bố 3.950.000đ, thực sự Kingzone N5 nằm ở phân khúc có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh, vậy điều gì khiến người dùng “quay lưng với các sản phẩm khác”? Câu trả lời trả lời sẽ đến từ 5 yếu tố dưới đây:

1. Kingzone N5 có nhiều màu để lựa chọn

Không bàn cãi, mỗi người mỗi sở thích khác nhau, Kingzone N5 làm hài lòng người mua hàng thông qua 4 màu sắc để lựa chọn bao gồm trắng, đen, hồng và xanh. Màu sắc điện thoại cũng thể hiện cho cá tính của chủ nhân sở hữu.

2. Thiết kế rất đẹp và sang trọng

Toàn cảnh Kingzone N5

Góc cạnh sắc xảo đến từng chi tiết

Thiết kế độc đáo, khác biệt mọi sản phẩm thông thường

Khi mà chiếc điện thoại hiện nay không chỉ còn là một “người bạn” thì nó còn là một món “phụ kiện” không thể thiếu cho “dân xài dế thông minh”, cũng vì lẽ đó mà các hãng điện thoại luôn ngày một cải tiến về mẫu mã sao cho thời trang nhất, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng, Kingzone N5 cũng không nằm ngoài xu hướng đó khi được cải tiến từ tiền bối Kingzone N3 (xem chi tiết về Kingzone N3 tại đây) nhưng những chi tiết góc cạnh đã được “mềm mại” hóa hơn, thân thiện với người dùng hơn khi toàn bộ vỏ của Kingzone N5 được nhà sản xuất phủ một lớp sơn mà theo lời giới thiệu của giám đốc thương hiệu tại buổi ra mắt Kingzone N5 tại thị trường Trung Quốc và Nam Á là “baby skin” tức là “mềm mại và láng mịn” như da em bé… điều này gây cho cả chính người viết cảm giác “phấn khích” muốn được trải nghiệm thử.

3. Cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng bổ trợ

Thật không quá lời khi nói răng Kingzone N5 có cấu hình mạnh tương đương những Smartphone đắt tiền, vì N5 đượcc cái tiến mạnh ở nhiều yếu tố như chip xử lý chuyển qua thế hệ 64bit, card đồ họa thế hệ T720 mới hơn, ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Công nghệ 4G và hàng loạt công nghệ khác được tích hợp trên máy để đón đầu xu thế công nghệ trong tương lai.

4. Giá cả phải chăng

Kingzone được biết đến là hãng điện thoại nổi tiếng về độ bền tại thị trường nội địa Trung Quốc, cũng vì lẽ đó mà các mẫu mới ra mắt của Kingzone luôn được các trang mạng nội địa đánh giá cao và mức giá đưa ra cũng không thấp, nhưng đúng như vừa nói ở trên, có lẽ lần này Kingzone N5 chính là đứa con “cưng” của hãng khi mà giá ra mắt cũng thật bất ngờ, với mức giá dưới 4.000.000 đ để sở hữu một chiếc điện thoại thiết kế long lanh như thể này thật là khó tin, thậm chí là “không tưởng”

5. Chế độ bảo hành tốt và kèm nhiều quà tặng

Ngay khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Kingzone đã cam kết chỉ đưa đến tay người dùng những sản phẩm thật sự tốt, nhằm xóa bỏ định kiến “điện thoại Trung Quốc”hay “điện thoại Tàu” vốn lâu nay đã ăn sâu vào tâm tưởng đại đa số người dùng thông minh, và ngày hôm nay, Kingzone vẫn đang làm hoàn toàn tốt điều đó khi các sản phẩm của Kingzone đánh bại các đối thủ cùng mức giá về độ bền và sự hoàn hảo của chiếc điện thoại. Công ty Kingzone ban hành chính sách bảo hành máy 12 tháng bao gồm cả thân máy và màn hình, đổi mới nếu lỗi phần cứng trong vòng 7 ngày đầu, bên cạnh đó còn có chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày (áp dụng tại một số showroom trên toàn quốc)

Sản phẩm Kingzone N5 bao gồm 1 hộp fullbox mới 100%, thân máy, cáp, sạc, tai nghe, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Ngoài ra khách hàng còn được tặng 1 phần quà lên đến 550.000đ duy nhất trong tháng 10 gồm:

- 1 bao da cảm ứng trị giá 350.000đ

- 1 miếng dán màn hình trị giá 50.000đ

- 1 ốp lưng silicon bảo vệ máy trị giá 150.000đ

Hỗ trợ chung: 1900.2040 nhấn phím số 3

Mua hàng online: 0938.909.242

Website: http://kingzone.vn

Địa chỉ đại lý trên toàn quốc xem tại: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới