CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Lại một hệ thống cửa hàng chuyên bán Apple sắp mở với loạt ưu đãi khủng

Thứ tư, 22/12/2021 09:48

Ngày 16/01/2022, iLuxe - chuỗi kinh doanh hàng Apple chính hãng - chính thức mở chi nhánh đầu tiên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với loạt ưu đãi chưa từng có.

Không gian sang trọng, đẳng cấp bên trong cửa hàng thuộc chuỗi iLuxe

Mọc lên ở vị trí đắc địa, chi nhánh đầu tiên của hệ thống iLuxe tỏ ra vô cùng thuận lợi trong việc tiếp cận tệp khách hàng mong muốn.

Trong lúc Apple Store vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, những cửa hàng chuyên bán sản phẩm Apple chính hãng luôn được các tín đồ yêu công nghệ săn đón khi có thể đem lại sự khác biệt không chỉ trong trải nghiệm, mà còn trong sự cạnh tranh về giá. iLuxe ra đời đánh dấu sự phát triển và cạnh tranh khốc liệt giữa các hệ thống bán lẻ sản phẩm Apple trong thời điểm này.

iLuxe có gì khác những cửa hàng công nghệ thông thường?

Vì là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm Apple, các mặt hàng xuất hiện ở đây tỏ ra phong phú hơn, đem lại cơ hội trải nghiệm và lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng, đặc biệt bao gồm cả những phiên bản giới hạn không có ở các đại lý ủy quyền nhỏ khác. Với iLuxe – hệ thống kinh doanh hàng Apple - hệ thống sắp xuất hiện cửa hàng đầu tiên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, những mặt hàng sẽ không chỉ đầy đủ những iPhone, Apple Watch, iMac M1,… dòng mới nhất mà còn sẽ có những tuỳ chọn màu hiếm và dung lượng hiếm nhất.

Một cửa hàng của iLuxe - chuỗi kinh doanh hàng Apple chính hãng

Toàn bộ phần thiết kế cũng như vận hành của iLuxe đều được chăm chút tỉ mỉ. Từng chi tiết, từ ván gỗ lát sàn đến hệ thống ánh sáng đều được điều chỉnh tối ưu nhất cho người sử dụng. Thậm chí có những chi tiết phải nhập khẩu để đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Tại chi nhánh đầu tiên của iLuxe, iPhone được bày ở khu vực trung tâm, các sản phẩm khác được sắp xếp theo từ vị trí riêng một cách khoa học và thẩm mỹ, đem lại cảm giác khác biệt ngay từ khi bước chân vào không gian trải nghiệm.

Hệ thống sản phẩm trưng bày được bố trí ở khu vực trung tâm cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất

Các sản phẩm trưng bày ở iLuxe được nối với hệ thống cáp ẩn dưới mặt bàn theo tiêu chuẩn bảo mật DDL (Demo Device Lock), cho khách hàng được trải nghiệm thoải mái, đồng thời cũng tránh bị thất lạc các sản phẩm trải nghiệm.

Khi đến iLuxe, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình bán hàng chỉn chu, được chăm sóc chu đáo từ khi bước chân vào cửa hàng, trong quá trình trải nghiệm đến lúc thanh toán và ra về.

Người dùng có thể an tâm mua sắm và tận hưởng những thiết bị Apple mới nhất tại iLuxe một cách nhanh chóng và luôn được đảm bảo quyền lợi theo tiêu chuẩn chính hãng.

Vị trí đắc địa là một lợi thế lớn đối với iLuxe

Mang tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để thỏa mãn các tín đồ Táo khuyết, trong lúc Apple Store vẫn chưa xuất hiện tại Việt Nam, những cửa hàng chuyên kinh doanh Apple chính hãng được các chuyên gia dự đoán sẽ phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong năm 2022. Vì lẽ đó mà iLuxe – hệ thống bán lẻ hàng Apple sắp sửa xuất hiện trên thị trường, dự tính sẽ mở rộng thị trường trên khắp các thành phố lớn cả nước như Hồ Chí Minh, Thủ Đức, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng,…

Ưu đãi khai trương cực khủng tại iLuxe

Xuất hiện trong lúc các mô hình bán lẻ thiết bị công nghệ khác vẫn đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam, iLuxe ở thời điểm này, với số lượng máy chính hãng lớn, chắc chắn sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá. Chưa kể khi khai trương, iLuxe sẽ có hàng loạt những ưu đãi được tung ra nhằm thu hút sự chú ý của người dùng địa phương.

Một số ưu đãi ngày khai trương của iLuxe.vn

Trong chương trình khai trương vào ngày 16/01/2022 của iLuxe tại 296 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM, khách hàng chỉ cần tham quan là có thể nhận quà Apple chính hãng, tổng giá trị quà tặng ưu đãi lên đến hơn 1.000.000.000đ (1 tỷ đồng); mua AirPods tặng AirPods, mua AirTag tặng AirTag, mua iPhone tặng AirPods, mua iPad tặng Apple Pencil, mua MacBook tặng Magic Mouse 2021,… và còn rất nhiều ưu đãi khác, quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900.0274 để biết thêm chi tiết.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới