CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Lenovo sắp ra Windows Phone cạnh tranh Lumia 630

Thứ năm, 22/05/2014 16:27

Nhiều nguồn tin cho biết, thiết bị từ Lenovo sử dụng chip xử lý Snapdragon 400 hoặc 600, thiết kế dựa trên Lumia 630 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Hồi tháng 2, Lenovo được công bố là một trong những đối tác phần cứng mới của Microsoft trong việc sản xuất các thiết bị Windows Phone 8.1. Nhiều tin đồn xuất hiện sau đó khẳng định, chiếc điện thoại Windows Phone 8.1 đầu tiên của hãng này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Trang Mobile Geeks của Đức cho biết, Liu Jun, Chủ tịch bộ phân kinh doanh điện thoại di động của Lenovo xác nhận hãng sẽ giới thiệu một thiết bị Windows Phone 8.1 trong năm nay.

Một concept về chiếc điện thoại Lenovo chạy Windows Phone sử dụng chip lõi tứ.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về thiết bị này. Nhiều khả năng, Lenovo sẽ sản xuất một thiết bị phân khúc giá rẻ dành cho khách hàng có thu nhập thấp. Hãng này hiện là tên tuổi đang lên với các thiết bị tầm trung. Model mới có thể cạnh tranh với Lumia 630 cùng phân khúc.

Trong cuộc trao đổi với Mobile Geeks, Liu Jun cũng hé lộ về việc Lenovo dự định phát hành một thiết bị wearable trong tương lai gần. Nhiều khả năng nó sẽ được trình làng vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015.

zing.vn