CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Loạt ảnh rõ nét về Galaxy S5 Prime vỏ kim loại

Thứ hai, 19/05/2014 11:01

Một vài hình ảnh và video vừa rò rỉ trên Internet cho thấy một chiếc smartphone Galaxy có vỏ làm bằng kim loại, được đồn đoán là một biến thể của Galaxy S5.

Một nguồn tin riêng của Phone Arena vừa cung cấp những hình ảnh được cho là của Galaxy S5 Prime, phiên bản vỏ kim loại cao cấp của Galaxy S5.

Thiết bị này được đồn đoán xuất hiện vào tháng tới với màn hình 5,2 inch, độ phân giải 1.440 x 2.560. Mặt lưng của model trong ảnh có màu vàng và được làm bằng kim loại. 

Máy có vẻ dày hơn Galaxy S5 khi nhìn từ cạnh bên.

Cụm camera lồi và cảm biến vân tay đặc trưng trên Galaxy S5 vẫn được duy trì trên model này.

Viền của máy cũng được làm bằng kim loại và khá trơn, không giống với chất liệu nhựa giả kim loại có vân xước như trên những chiếc Galaxy trước đây.

Chiếc smartphone này được cho là đạt chuẩn IP68, có khả năng chống bụi và nước tốt hơn Galaxy S5.

Tuy nhiên, trang tin TKTech cũng đăng tải một video khác cho thấy thông tin mà Phone Arena đưa ra có phần mâu thuẫn. Mô hình điện thoại Galaxy vỏ kim loại màu vàng có tên mã SM-G906 trùng với tên mã được đồn đoán của Galaxy Prime, nhưng độ phân giải màn hình chỉ 1.080 x 1.920 pixel, bộ xử lý bên trong vẫn là Qualcomm Snapdragon 800. Nhiều khả năng đây chỉ là một biến thể khác của Galaxy S5 có sự thay đổi nhỏ trong khâu thiết kế.  

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới