CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Máy ảnh Pentax LX mạ vàng hiếm có

Thứ ba, 29/04/2014 13:33

Chiếc máy ảnh đặc biệt này đã trở thành một biểu tượng không chỉ của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà còn trong thế giới của hàng hóa xa xỉ.

Vào tháng 8 năm 1981, phiên bản Pentax LX Gold lần đầu tiên được giới thiệu. Đó là chiếc máy ảnh mạ vàng 18carat bọc với da nâu (da thằn lằn hoặc cá sấu) và được trang bị thêm một ống kính SMC Pentax 50mm f/1.2.

Phiên bản Pentax LX vàng chỉ được sản xuất giới hạn trong 300 chiếc, trong đó 200 chiếc dành cho thị trường Nhật Bản, số lượng còn lại cho thị trường quốc tế.

 

Số serial cho LX vàng dao động từ XM001 để XM300 (trong đó XM có nghĩa là mười triệu, một sự kiện quan trọng trong năm đó của hãng). Vào thời điểm đó, Pentax LX vàng được công bố bán với giá 850.000 yên Nhật, tuy nhiên, không phải tất cả trong số chúng được bán mà được làm quà tặng hoặc là giải thưởng cho các cuộc thi ảnh lớn.

Hiện nay, những chiếc máy ảnh mạ vàng này có mặt rải rác trên khắp thế giới và thuộc sở hữu của những nhà sưu tập, các nhiếp ảnh gia và những người giàu có đam mê nhiếp ảnh.

Chiếc máy ảnh đặc biệt này đã trở thành một biểu tượng không chỉ cho các chuyên gia nhiếp ảnh mà còn trong thế giới của hàng hóa xa xỉ.

Giá của Pentax LX vàng hiện nay là một bí ẩn và họ chỉ tiết lộ riêng khi mua - bán với nhau. 

Một số hình ảnh của chiếc máy ảnh mạ vàng hiếm có này:

 
Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới