CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Moto G chính hãng về Việt Nam giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Thứ ba, 25/03/2014 16:34

Ngày 27/3 tới đây, nhà phân phối Brightstar sẽ chính thức đưa chiếc Motorola Moto G về Việt Nam với giá chỉ 4.250.000 đồng.

Đây được cho là mức giá khá tốt cho chiếc smartphone tầm trung này khi nó không cao hơn nhiều so với mức giá tại Mỹ, và thấp hơn đáng kể so với hàng xách tay đã từng được bán với mức giá trên dưới 6 triệu đồng.

Moto G sẽ có mặt ở Việt Nam giá chỉ hơn 4 triệu

Moto G được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 Ghz, 1GB RAM cùng camera chính có độ phân giải 5MP. Tại Việt Nam, mẫu smartphone giá rẻ từ Motorola này sẽ có bộ nhớ trong 8Gb và hỗ trợ tính năng 2 SIM 2 sóng.

Việc Moto G chính hãng có mặt tại Việt Nam đã cho thấy sự trở lại của thương hiệu Motorola sau một thời gian dài vắng bóng. Trước đó, hồi cuối năm 2011, chiếc Razr – mẫu smartphone gần đây nhất tại thị trường Việt Nam đã có màn ra mắt khá ồn ào song cũng không được thành công như kỳ vọng.

Tuy nhiên, theo một đại lý lớn tại TP.HCM, động thái bán Moto G chính hãng chưa chứng minh được sự trở lại lâu dài của hãng tại Việt Nam. Moto G có thể sẽ không được bán rộng rãi mà chỉ xuất hiện tại một vài địa lý trong nước.

nguoiduatin.vn