CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Ngoài tìm kiếm, Google còn có thể giúp bạn những điều tuyệt vời gì?

Chủ nhật, 20/12/2015 15:17

Google có rất nhiều tiện ích và ngoài tìm kiếm, nó có thể giúp đỡ bạn những điều tuyệt vời mà ít ai ngờ tới.

Google từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Thậm chí hiện nay có nhiều người rất ít khi nói từ 'Tìm kiếm' và chỉ dùng từ 'Google'. Tuy vậy, Google không chỉ là một website tìm kiếm bình thường. Dưới đây là những công cụ trên Google sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Lên kế hoạch đám cưới

Google có thể giúp bạn lên một kế hoạch đám cưới hợp lý và hiệu quả

Nếu đang có kế hoạch tổ chức một đám cưới và không có khả năng lập kế hoạch nhưng vẫn muốn các thông tin được sắp xếp hợp lý thì bạn có thể thử sử dụng công cụ Wedding Planner của Google. Công cụ này giúp bạn lập kế hoạch hợp lý cho lễ cưới, chia sẻ thông tin và theo dõi ngân sách cá nhân.

Tải phông chữ

Bạn có thể sử dụng Google Fonts để tải các loại phông chữ khác nhau về máy tính. Đồng thời, bạn có thể thay đổi độ dày, độ nghiêng và chiều rộng của phông chữ trước khi tải về.

Thưởng thức nghệ thuật

Bạn có thể tham gia một tour du lịch các phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng nhất trên thế giới bằng công cụ Google Art. Chỉ cần ngồi tại nhà và với một vài cú nhấp chuột, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm hàng đầu ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Khám phá vũ trụ

Nếu là một người đam mê thiên văn học hoặc chỉ đơn giản là tò mò muốn xem trên bầu trời có những gì thì bạn có thể sử dụng công cụ khám phá vũ trụ của Google có tên Google Sky. Công cụ này mang đến kiến thức cho bạn về vũ trụ thông qua hình ảnh sinh động của các chòm sao khác nhau.

Lên kế hoạch

Nếu đang muốn sắp xếp quỹ thời gian của mình hợp lý, đặc biệt là trên máy tính thì bạn có thể sử dụng công cụ Google Timer. Đây là một công cụ nhanh chóng và tuyệt vời để lên lịch trình công việc và kế hoạch cho những người dành nhiều thời gian trên máy tính.

Cập nhật kết quả

Chỉ cần bạn ghi tên giải đấu bản thân đang theo dõi trên thanh tìm kiếm của Google, những kết quả mới nhất cùng lịch thi đấu những trận gần nhất sẽ được hiển thị lên màn hình máy tính của bạn.

So sánh Calo

Bạn có bao giờ nghĩ đến một công cụ sẽ giúp bản thân quyết định xem tối nay ăn gì? Hãy thử công cụ so sánh Calo của Google. Chỉ cần ghi tên 2 loại thức ăn muốn so sánh cùng với chữ 'vs' ở giữa lên thanh tìm kiếm của Google, kết quả trả về sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra sự khác nhau giữa các loại thực phẩm về calo, giá trị dinh dưỡng... với các hình ảnh minh họa sinh động.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới