CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Những máy tính bảng đáng chọn khi di chuyển

Thứ tư, 25/06/2014 14:11

Dù bạn thích màn hình rộng hoặc di động bỏ túi, chắc chắn bạn sẽ luôn luôn muốn một máy tính bảng có hiệu suất mạnh mẽ, đầy đủ chức năng và trọng lượng nhẹ để dễ dàng mang theo khi di chuyển. Đó là những sản phẩm nào?

Dưới đây là những máy tính bảng trang bị chip Intel mạnh mẽ, phù hợp với các yêu cầu kể trên:

Acer Iconia A1-380

Với trọng lượng 380g, máy tính bảng cỡ 7,9-inch có giá khá rẻ - Acer Iconia A1-380 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn mang theo khi di chuyển. Máy có phần khung làm từ chất liệu nhựa polycarbonate trắng, nhưng được tăng cường bởi một nắp bạc nhôm cao cấp phía sau. Máy trang bị màn hình LCD 7,9-inch, độ phân giải 1024 x 768 điểm ảnh (tỷ lệ 4:3), kết hợp cùng mật độ điểm ảnh 162 ppi. Độ bão hoà màu sắc đẹp hơn và góc nhìn rộng hơn, nhờ vào tấm nền IPS nên dù sử dụng ngoài trời, thì với độ sáng của máy cũng đủ phục vụ tốt cho các nhu cầu làm việc và giải trí của bạn.

Ảnh minh họa

Máy mang sức mạnh chip Intel Atom tốc độ 1,6GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16/32GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean. Sản phẩm tích hợp camera 5MP ở mặt sau có khả năng quay video độ phân giải fullHD và camera trước 2MP. Máy có thể hoạt động liên tục trong 7,5 tiếng mới phải sạc pin. Hiện sản phẩm có giá 3,99 triệu đồng.

Asus FonePad 7 (FE170CG) – Giá 2,99 triệu đồng

Asus FonePad 7 (FE170CG) là máy tính bảng 7 inch mới nhất của Asus chạy hệ điều hành Android 4.3 với đầy đủ các tính năng như 3G, gọi điện, nhắn tin, dùng bộ vi xử lý Intel cho hiệu suất tối đa được người dùng đánh giá cao. Sản phẩm có các màu trắng, đen, đỏ và xanh. Máy được thiết kế rất phù hợp với việc nghe và gọi điện khi viền màn hình được thu nhỏ lại giúp cho chiều rộng thân máy chỉ cần 11cm, vừa vặn cho việc cầm một tay để gọi điện.

Ảnh minh họa

Máy mang sức mạnh chip Intel Atom Z2520 xung nhịp 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 4GB hoặc 8GB tùy chọn. Tuy chip Intel Z2520 không phải mới chỉ 2 nhân nhưng với công nghệ “siêu phân luồng” đặc trưng của Intel cho khả năng xử lý không hề thua kém các chip lõi tứ cao cấp khác trên thị trường. Nhờ đó, máy vận hành trơn mượt các ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.3 và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Điểm đặc biệt là máy được trang bị nguồn pin 3950mAh, cho phép xem phim HD 720p liên tục trong 10 tiếng hoặc 30 giờ kết nối cuộc gọi 3G, thời gian chờ lên đến 619 giờ. Như vậy, người dùng có thể mang theo thiết bị này tới bất cứ đâu mà không lo hết pin.

Lenovo Miix 2

Kích cỡ hoàn hảo để mang theo tới bất cứ đâu và cũng là người bạn đồng hành tuyệt vời khi bạn di chuyển, Lenovo Miix là sự lựa chọn tuyệt vời. Máy có hiệu suất ấn tượng, pin bền bỉ, nhẹ và có giá cả hợp lý (khoảng 6,7 triệu đồng).

Ảnh minh họa

Về tổng thể, Miix 2 cỡ 8-inch được kết tinh từ chất liệu nhôm và bạn sẽ phải lầm tưởng đây là một thiết kế nguyên khối. Trên thực tế, bạn có thể tháo ốp lưng của máy ra bình thường. Ngoài ra, khung viền bao quanh máy được đánh khá bóng bẩy, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Với trọng lượng chỉ 340 gram cho một chiếc máy tính bảng 8-inch, người dùng sẽ dễ dàng cầm máy trên tay trải nghiệm trong thời gian dài mà không thấy mỏi.

Lenovo Miix 2 được trang bị CPU Intel Atom Z3740, RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB. Máy sở hữu màn hình IPS rộng 8-inch và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1 (32-bit), với gói ứng dụng Microsoft Office Home & Students 2013 được cài đặt sẵn.

Dell Venue 8 Pro

Từ “Pro” trong Dell Venue 8 Pro thể hiện đây là thiết bị “chuyên nghiệp”, hiệu suất mạnh mẽ. Máy mang sức mạnh vi xử lý lõi tứ Intel Atom Bay Trail tốc độ 1,8GHz, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2GB giúp máy chạy mượt mà. Các ứng dụng văn phòng và giải trí như trên một netbook thực thụ.

Ảnh minh họa

Venue Pro 8 có màn hình 8 inch công nghệ IPS độ phân giải 1280 x 800 điểm ảnh, cảm ứng đa điểm với tỷ lệ màn hình rộng. Màn hình này còn có độ sáng rất cao, lên đến 400 nits, chính vì vậy nếu dưới ánh sáng trực tiếp nhưng bạn chỉ cần cho độ sáng màn hình 60% là có thể đọc tốt. Máy hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1 và thời lượng pin 9 tiếng đồng hồ. Sản phẩm được bán với giá 6,5 triệu đồng nhưng mang đầy đủ chức năng chuyên nghiệp của một smartphone cao cấp.

vnmedia.vn