CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Nokia X+ ra mắt với pin “khủng”, giá sốc

Thứ tư, 30/04/2014 12:30

Chiếc điện thoại kế tiếp thuộc dòng điện thoại thông minh chạy ứng dụng Android đầu tiên của Nokia mang tên Nokia X+ sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào đầu tháng 5 tới, với mức giá khá “mềm”, chỉ 2,75 triệu đồng/sản phẩm.

Nokia X+ có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ nặng 128,66g. Phiên bản này được trang bị màn hình màu đa điểm 4-inch với độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), kết hợp với chíp kép Snapdragon S4 CPU tốc độ 1GHz hỗ trợ bởi 512 MB RAM và bộ nhớ lưu trữ dung lượng 4 GB.  Ngoài ra, Nokia X+ còn có một khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng cường dung lượng bộ nhớ lên đến 32GB. Phiên bản này cho phép dùng 2 SIM, một pin mAh 1500 và có tính năng chụp ảnh và video nhờ trang bị máy ảnh 3MP, lấy nét theo cự ly mặc định.

Tương tự như Nokia X, X+ không phải là một chiếc smartphone “khủng” hay thật sự mạnh mẽ, nhưng nó được cấu tạo bằng vật liệu chắc chắn, tích hợp nhiều tính năng như thiết bị GPS, gia tốc kế và pin cảm biến để kết nối với các ứng dụng thông thường như Facebook, Viber... Ngoài ra, trên “dế” Nokia X+ còn được cài sẵn các dịch vụ phổ biến của Microsoft như Skype và onedrive.

Một số tính năng nổi bật của Nokia X+ đáng để người dùng lưu tâm như tương thích với các ứng dụng Android; Tải ứng dụng từ cửa hàng Nokia, và các cửa hàng ứng dụng bên thứ 3 hoặc cài đặt tự chọn. Máy di chuyển mượt mà giữa các ứng dụng với Fastlane và màn hình cảm ứng điện 4 inch.

Với pin dung lượng 1500mAh cho thời gian đàm thoại 2G của Nokia X+ lên đến 13,3 giờ, 3G lên tới 10,3 giờ và chế độ chờ 2G lên tới 28,5 ngày, chế độ chờ 3G lên đến 22 ngày. Nokia X+sẽ được phân phối độc quyền tại chuỗi hệ thống Thế giới di động trên toàn quốc.

Theo Vnmedia.vn