CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Porsche Macan có thêm phiên bản giá rẻ

Thứ năm, 24/04/2014 10:59

Sau khi ra mắt các phiên bản cao cấp Macan S, Macan S Diesel và Macan Turbo đều được trang bị động cơ V6 turbocharged.

Động cơ 2.0 lít Porsche trang bị cơ bản cho chiếc SUV cỡ nhỏ được mệnh danh là tiểu Cayenne này có tỉ số nén 9.6:1, kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,9 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu được hãng công bố khoảng 7.5 lít/100 km.

Ngoài khác biệt trang bị động cơ, phiên bản Macan cơ bản còn có ngoại hình thay đổi chút ít so với các bản cao cấp với cặp ống pô lớn hình thoi. 

Xe được trang bị mâm 18 inch, nắp cốp sau mở tự động, vô lăng tích hợp cần sang số kiểu thể thao với các phím điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động 2 vùng, nội thất màu tối với ghế thể thao bọc da Alcantara.

Khách hàng của Porsche có thể yêu cầu thêm tùy chọn cho Macan cơ bản gồm mâm kích thước lớn 21 inch, hệ thống giảm xóc chủ động PASM, cửa sổ trời toàn cảnh, vô lăng công nghệ power steering Plus, cruise control, hệ thống ParkAssist hỗ trợ đậu đỗ xe cả trước và sau.   

Nếu được bán với giá tốt, khả năng Macan xuất hiện khắp nơi trên đường phố là điều gần như chắc chắn, bởi mức giá của tiểu Cayenne có vẻ phải chăng nhất trong tất cả các sản phẩm của hãng Porsche. Và cũng rất có thể phiên bản này sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong tương lai nhằm tăng sự cạnh tranh tốt hơn so với Range Rover Evoque.

Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới