CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Sao Việt sở hữu iPhone 15 đầu tiên ở Việt Nam, có cả 'ông bố quốc dân' của màn ảnh nhỏ

Chủ nhật, 01/10/2023 09:08

Việt Anh, Trung Anh, Hồng Đăng... là ba trong số rất nhiều ngôi sao sở hữu iPhone 15 đầu tiên ở Việt Nam.

Sau thời gian mong chờ, iPhone 15 chính hãng đã có mặt tại Việt Nam. Cũng như những "con cưng" khác của nhà Táo, sản phẩm này được săn đón và tạo nên một cơn sốt. Nhiều sao Việt đã nhanh tay sở hữu. Cùng điểm xem ngôi sao đầu tiên sở hữu iPhone 15 tại Việt Nam là ai?

Quỳnh Kool: "Nay mặc set hồng dễ thương nên nhận iPhone 15 Pro Max dễ thương như hình! Quỳnh cũng đã bon chen trên tay iPhone 15 Pro Max sớm, test thử camera đã thấy mê rồi, nên Quỳnh quyết định đăng thật nhiều ảnh xinh đẹp trong thời gian sắp tới nhé cả nhà!"

"Ông bố quốc dân" Trung Anh sở hữu điện thoại iPhone 15: "Như thường lệ, hàng năm ra Táo mới cũng không hay đổi lắm nhưng năm nay thấy màu titan nên “ông chú” năm nay cũng đổi Táo cùng không khí hân hoan cả nhà.

Táo năm nay làm bằng Titan mỏng nhẹ, chạy iOS 17 mượt mà, quay nét chụp đẹp là mỹ mãn rồi. Tôi là người thích những sự tinh tế nhã nhặn, iPhone 15 Pro Max đẹp, sang một cách không ồn ào, nhưng lại rất ấn tượng, khó quên".

Diễn viên Thanh Hương hân hoan nhận "Táo mới": "Quá mê đắm màu mới của em iPhone 15, em, chính em Luyến đây, đã lên đời một em cho Trung thu năm nay, không lươn tí nào ạ. Quả như lời đồn, em nó xinh miễn chê, mà đổi cáp sạc USB-C tiện lợi hơn hẳn. Em chắc chắn sẽ hăng say đăng ảnh cho cả nhà yêu nhé!"

"Cảm giác bóc tem luôn mang lại sự hưng phấn. Đã chính thức trên tay iPhone 15 Pro Max màu Natural sớm nhất lại còn được trả hàng đúng ngày kịp đón Trung Thu. Vẫn háo hức bóc seal như lần đầu. Năm nay thay vì rước đèn, Việt Anh đã thay bằng ''rước táo'' cả nhà ạ. Cảm giác cầm Táo mới khác hẳn, mê tít quả camera chụp choẹt, màu ở ngoài quá đẹp nữa haha! Thích mê!", Việt Anh chia sẻ.

Vợ chồng BigDaddy sớm dinh sản phẩm công nghệ này: "Đây quả là người bạn đời tuyệt vời, luôn hết lòng vì gia đình và luôn hiểu được mong muốn của đối phương, lại còn vô cùng tâm lý".

Huyền Lizzie rất thích bản điện thoại iPhone mới: "Mê tít” sống ảo, Huyền đã không chần chừ ring em iPhone 15 Pro Max về túi luôn. Cầm em nó trên tay nhẹ cực kì, camera xịn chụp ảnh nào là xuýt xoa ảnh đó".

Đỗ Duy Nam "Biệt dược đen" chiều vợ hết nấc: "Hôm nay chắc là ngày vợ tôi thích nhất. Vừa về Việt Nam vợ đã bắt đi lấy máy iphone 15 titan bằng được... quá nhanh quá nguy hiểm. iPhone trao tay, mất ngay tấn thóc. Thôi vợ vui là anh vui rồi".

Ca sĩ Đăng Khôi khoe quà tặng Trung thu cho vợ: "Iphone 15 Pro Max Titanium. Vợ mình là một người Vợ Titanium. Thật đó…".

Hồng Đăng nhận điện thoại mới: "Cứ dịp sinh nhật đến là thấy đau đầu nguyên tháng 9. Giữ vững truyền thống sinh nhật ai thì người đó phải tặng quà này hên xui phết đấy".

So với mọi năm, giá iPhone 15 series năm nay được nhận định là khá mềm. Cụ thể, trên Apple Store Online, giá bán khởi điểm của iPhone 15 là từ 22,999 triệu đồng, iPhone 15 Plus từ 25,999 triệu đồng, iPhone Pro từ 28,999 triệu đồng và iPhone Pro Max từ 34,999 triệu đồng. Trong khi đó, giá cả iPhone của các đại lý ủy quyền của Apple (AAR) ở Việt Nam có mức giá thấp hơn đáng kể và còn có nhiều ưu đãi kèm theo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới