CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Sẽ có 2 iPhone với màn hình lớn hơn

Thứ sáu, 24/01/2014 16:06

Sẽ có hai mẫu iPhone mới với một màn hình lớn hơn 4,5 inch và một màn hình lớn hơn con số 5 inch, tờ The Wall Street Journal đưa tin.

iPhone khá nhỏ bé bên cạnh các đối thủ từ Android.

Các mẫu iPhone mới sẽ được Apple ra mắt ngay trong mùa hè năm nay chứ không đợi đến mùa thu như thường lệ, nguồn tin cho biết thêm.

Thông tin trên The Wall Street Journal khá giống với một báo cáo hôm thứ 4 vừa qua của hãng QQ Tech. Theo đó, iPhone 6 sẽ có màn hình 4,7 inch.

Tuy nhiên, ngoài chiếc iPhone 6, Apple cũng lên kế hoạch ra mắt một thiết bị iPhone khác với màn hình 5,7 inch vào tháng 6 tới đây.

Bên cạnh việc mở rộng màn hình của các thiết bị iPhone, thông tin trên The Wall Street Journal cũng cho hay, Apple cũng có kế hoạch sản xuất các thiết bị iPhone giá rẻ 5C bằng kim loại thay vì làm bằng vỏ nhựa như hiện tại.

Cho tới hiện tại, Apple thậm chí vẫn chưa chính thức xác nhận họ đã bắt tay vào thiết kế và sản xuất chiếc iPhone mới hay chưa chứ chưa nói đến những chiếc iPhone với màn hình lớn hơn.

Mặc dù vậy, nhiều thông tin gần đây khẳng định rằng, iPhone mới sẽ có màn hình lớn hơn những người tiền nhiệm của mình.

Mẫu iPhone mới nhất của Apple hiện tại vẫn giữ nguyên kích thước màn hình là 4 inch và bị nhiều người phàn nàn rằng nó quá nhỏ khi so sánh với thế giới các thiết bị Android và Windows Phone.

Các nhà sản xuất Android và tiếp theo đó là Windows Phone liên tục cho ra mắt các mẫu điện thoại với màn hình ngày càng lớn với độ phân giải ngày càng cao hơn. Và những chiếc điện thoại 5 inch trên 2 nền tảng này đã dần trở nên phổ biến. Do vậy, có lẽ cũng đã đến lúc Apple phải thay đổi quan niệm của mình về kích thước màn hình của một chiếc smartphone.

Theo Vietnamnet.vn