CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Skyphone công bố siêu Smartphone mới

Thứ sáu, 09/05/2014 21:26

Chiếc Sky Nano 8x ra đời, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của làng Smartphone Việt, bỏ xa các đối thủ về tất cả mọi mặt như cấu hình, tính năng cũng như giá bán.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều model được trang bị chip lõi 8, gần như các Smartphone lõi 8 đều có điểm chung như màn hình 5 inch, Full HD, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB và giá bán rơi vào 6 - 8 triệu đồng! Tuy nhiên, những sản phẩm đó chỉ tập trung về cấu hình mà không chú trọng đến các tính năng của sản phẩm, sẽ gây nhàm chán cho người sử dụng.

Và sau một khoảng thời gian khá im hơi, lặng tiếng để lên kế hoạch cho ra mắt chiếc điện thoại đỉnh cao đầu tiên tại Việt Nam. Giờ đây, chiếc Sky Nano 8x ra đời, đánh dấu sự bức phá mạnh mẽ của làng Smartphone Việt, bỏ xa các đối thủ về tất cả mọi mặt như cấu hình, tính năng cũng như giá bán.

Được đúc kết từ tấm huyết của Skyphone với hy vọng chiếm lĩnh được niềm tin của người tiêu dùng, trang bị không thiết sót bất kì một kết nối nào, Sky Nano 8x sẽ là một sản phẩm khiến người dùng thực sự bất ngờ.

Sản phẩm có kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 480dpi, được trang bị chip lõi tám từ MediaTek với tần số hoạt động 1.7Ghz, Ram 2GB, chip nhớ 32GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 64GB, chip đồ họa Mali-450MP cho tốc độ xử lý thực gấp 2 lần Mali-400MP. Camera sau đạt 13 “chấm”, hỗ trợ bù sáng tốt, tức chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ cho ra hình ảnh rõ nét hơn các dòng camera khác, hỗ trợ quay phim Full HD, camera trước cũng đạt 8.0Megapixel.

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp MHL, NFC, OTG, sạc không dây (Wireless charger), chia sẽ không dây (Wireless Display), GPS, la bàn số…Tất cả điều được áp dụng phiên bản mới nhất với tốc độ xử lý đáng kinh ngạc!

Sky Nano 8x có mức giá bán lẻ chỉ 6.850.000đ, một mức giá khá “sốc” cho những tín đồ đam mê công nghệ, sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình, cảm ứng. Phần mềm của sẽ được hãng hỗ trợ cài đặt suốt đời máy mà không tính thêm bất kì một chi phí nào.

Vui lòng truy cập http://skyphone.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm!

Skyphone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới