CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Skyphone Like được bán với giá 3,99 triệu đồng

Thứ tư, 12/03/2014 15:12

Không chỉ chú trọng về giá, sản phẩm Skyphone Like còn thu hút người dùng ở thiết kế nổi bật và hàng loạt tính năng đi kèm.

Với giá bán chỉ 3,99 triệu đồng trong tháng 3, hãng Skyphone đã gây bất ngờ khá lớn đối với người dùng Smartphone trong nước. Không chỉ chú trọng về giá, sản phẩm này còn thu hút người dùng ở thiết kế nổi bật và hàng loạt tính năng đi kèm.

Với 4 triệu đồng có để sắm một sản phẩm như Skyphone Like quả là một cơ hội hiếm có. Ngoài cấu hình mạnh mẽ như chip lõi tứ 1,3Ghz, ram 2gb và chip đồ họa mami-400mp thì sản phẩm này chỉ mỏng 6,9mm, tức là mỏng hơn cả chiếc iPhone 5S của Apple.

Nhắm đến khách hàng trẻ tuổi, sản phẩm đi kèm các tính năng lạ như cảm ứng với bao da, nhận diện cử chỉ, kết nối hiển thị không dây đến tivi, OTG, GPS, la bàn số, nhận diện nụ cười và tự chụp ảnh…

Chế độ bảo hành của sản phẩm được hãng nâng lên đến 15 tháng cũng là một yếu tố để người dùng thực sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm, trong đó các thành phần như màn hình và cảm ứng cũng được bảo hành lên đến 12 tháng.

Xóa tan mọi lo lắng về giá cả, tính năng và chế độ bảo hành, Skyphone Like là sự lựa chọn tối ưu nhất tại thị trường hiện nay. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và đại lý bán lẻ trên toàn quốc tại đây!

Skyphone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới