CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Skyphone Like giá 3,99 triệu đồng được bảo hành 15 tháng

Thứ năm, 10/04/2014 15:01

Vẫn chưa có một sản phẩm nào tại thời điểm này khiến khách hàng quan tâm mạnh mẽ như Skyphone Like, bởi không chỉ giá bán thấp kỉ lục so với cấu hình, nhiều tính năng độc đáo, thiết kế cùng màu sắc vô cùng đẹp mắt mà chế độ bảo hành nâng lên đến 15 tháng.

Tìm hiểu các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì tất cả chúng ta dễ dàng nhận ra rằng với một số tiền 4 triệu đồng khó có thể nghĩ đến một sản phẩm lõi tứ, đương nhiên nếu cố gắng, bạn cũng có thể mua được một sản phẩm của những thương nhiệu Việt với chip lõi tứ giá rẻ, tuy nhiên thiết kế máy sẽ không được như ý, các tính năng đi kèm cũng không được tích hợp, cùng nhiều yếu tố khác bị cắt giảm, nhưng Skyphone Like là một trường hợp ngoại lệ.

Trong khi các dòng sản phẩm chỉ được trang bị ram 1GB thì sản phẩm của Skyphone đã nâng lên mức 2GB và kết hợp với hệ điều hành Android 4.3 mới nhất hiện nay được tùy biến giao diện độc quyền của hãng, mức sử dụng RAM trên Skyphone Like chỉ đạt 500MB, tức là còn trống đến 1,5GB, dư sức để bạn chiến những hệ games nặng nhất một cách mượt mà.

Skyphone Like được tích hợp khá nhiều tính năng trong một như cảm biến nhận diện cử chỉ, cảm ứng với bao da (có chế độ xem thời gian, nhận cuộc gọi, tin nhắn mà không cần mở nắp bao da), kết nối không dây đến tivi, kết nối OTG đến các thiết bị USB, định vị toàn cầu GPS kèm la bàn số giúp định hướng chính xác…

Để có mức giá rẻ và xử lý đồ họa nhanh như vậy, sản phẩm không chọn màn hình Full HD mà thay vào đó là thế hệ màn hình mới của hãng điện tử Sharp Nhật Bản với công nghệ HD+ cho chất lượng màn hình đẹp tương đương Full HD mà tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn đến 40% và giá thành rẻ hơn.

Ngoài ra Skyphone Like cũng được người dùng quan tâm bởi máy có thiết kế siêu mỏng chỉ 6,9mm cùng 4 màu sắc bao gồm đen, trắng, hồng, vàng. Chế độ bảo hành 15 tháng cũng là yếu tố quyết định, bởi người dùng thời điểm hiện nay quan tâm đến chất lượng hơn cả, áp dụng bảo hành 15 tháng càng khẳng định chất lượng điện thoại của hãng Skyphone không thua kém là bao so với các sản phẩm quốc tế nhưng nó được nằm ở phân khúc rẻ hơn nhiều lần. Xem thêm chi tiết cấu hình sản phẩm và đại lý bán lẻ trên toàn quốc tại đây!

Skyphone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới