CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Sốc với tốc độ truyền dữ liệu của Sky Nano 8x

Thứ tư, 28/05/2014 15:28

Sky Nano 8x là một siêu Smartphone hiếm hoi và gần như duy nhất tại thị trường Việt Nam được tích hợp nhiều tính năng độc cùng một lúc.

Được tích hợp công nghệ NFC phiên bản mới nhất, 2 chiếc Sky Nano 8x có thể truyền 1GB (1000MB) dữ liệu như phim ảnh hoặc games cho nhau bằng công nghệ NFC (phiên bản mới) ở khoảng cách 25m chỉ mất thời gian chưa đầy 2 phút. Vậy việc sao chép hàng chục Gigabyte phim HD không nhẽ sẽ diễn ra nhanh hơn việc uống 1 ly cafe?

Thoạt nghe có lẽ hết 100% những người sành về công nghệ sẽ cho là bịa đặt, bởi dù có sao chép trực tiếp bằng USB trên máy vi tính cấu hình Core i7 hay tải dữ liệu bằng Internet cáp quang thì cũng không thể đạt được tốc độ như vậy, vậy thì lời giải đáp sẽ như thế nào?

“Người ta thường nói, trăm nghe không bằng một thấy, mà trăm thấy thì không bằng 1 “sờ”. Tôi có mượn 2 Smartphone có tên gọi Sky Nano 8x của hãng Skyphone để “mục sở thị” cho bằng được. Đầu tiên tôi quay một đoạn clip Full HD với thời lượng là 20 phút (tôi ngồi quay và café tại cửa hàng), thu được dung lượng là 2GB (tức là 2000MB), sau đó áp lưng 2 điện thoại vào nhau, “tin tin tin….” là âm thanh kết nối thành công và màn hình hiển thị “chạm để truyền”, tôi bấm vào, di chuyển 2 máy xa 2 tầm 6m (dĩ nhiên là không thể thực hiện ở 25m, vì như thế phải mang máy ra khỏi cửa hàng) và ngồi chờ (lại café tiếp), tôi ngồi chờ nhưng trong lòng rất nghi ngờ nhưng khi nhìn vào màn hình thì hỡi ôi, cứ 3-4 giây lại nhảy lên thêm 1% và kết quả khiến tôi không thể không tậu 1 lúc 2 máy, tổng cộng hết 6 phút và 01 giây, có vẻ như hơi chênh lệch một ít só với lý thuyết, nhưng như thế đã đủ làm tôi quá bất ngờ rồi, tôi rất vui khi sở hữu được một sản phẩm hot và hứa hẹn sẽ giới thiệu thật nhiều người thân bạn bè đến để mua sản phẩm này, tôi không muốn bạn bè tôi sử dụng những sản phẩm lỗi thời với giá đắt”. Đây là câu chuyện của một khách hàng đến và mua 2 sản phẩm Sky Nano 8x của hãng Skyphone. Còn bạn thì sao, bạn có muốn đến và trải nghiệm tính năng có 1 0 2 ngay bây giờ không?

Vậy NFC là gì? Tại sao nó lợi hại đến vậy?

Thực ra công nghệ NFC đã có từ lâu, nhưng do tốc độ kết nối chậm chỉ khoảng từ 100-400Kb/s và khoảng cách khá ngắn nên gần như ít được các nhà sản xuất trang bị. Nhưng ở Sky Nano 8x, mọi chuyện hoàn toàn khác, hãng đã áp dụng công nghệ NFC thế hệ mới với anten ngầm trong máy giúp chia nhỏ dữ liệu làm vài chục phần và truyền tải chúng cùng 1 lúc, do đó tốc độ mới đạt được con số nhanh đến vậy.

Ngoài ra thì Sky Nano 8x cũng là một siêu Smartphone hiếm hoi và gần như duy nhất tại thị trường Việt Nam được tích hợp nhiều tính năng độc cùng một lúc như MHL, NFC, OTG, sạc không dây (Wireless charger), chia sẽ không dây (Wireless Display), GPS, la bàn số…Tất cả điều được áp dụng phiên bản mới nhất với tốc độ xử lý đáng kinh ngạc!

Sản phẩm có kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 480dpi, được trang bị chip lõi tám từ MediaTek với tần số hoạt động 1.7Ghz, Ram 2GB, chip nhớ 32GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 64GB, chip đồ họa Mali-450MP cho tốc độ xử lý thực gấp 2 lần Mali-400MP. Camera sau đạt 13 “chấm”, hỗ trợ bù sáng tốt, tức chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ cho ra hình ảnh rõ nét hơn các dòng camera khác, hỗ trợ quay phim Full HD, camera trước cũng đạt 8.0Megapixel.

Sky Nano 8x có mức giá bán lẻ chỉ 6.850.000đ, một mức giá khá “sốc” cho những tín đồ đam mê công nghệ, sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình, cảm ứng. Phần mềm của sẽ được hãng hỗ trợ cài đặt suốt đời máy mà không tính thêm bất kì một chi phí nào.

Xem chi tiết về sản phẩm tại: http://skyphone.vn

Skyphone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới