CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Sony trình làng Xperia Z2, bản nâng cấp hoàn hảo của Z1

Thứ hai, 24/02/2014 17:05

Với kích thước màn hình lớn hơn, phần cứng mạnh hơn và những cải thiện về hiệu năng, Xperia Z2 là bản nâng cấp tuyệt vời của Z1.

Mới đây, Sony đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone trọng điểm của hãng năm nay là Xperia Z2, Z2 ra mắt chỉ 6 tháng kể từ khi Xperia Z1 xuất hiện. Sau khi nhượng lại phân mảng máy tính cùng thương hiệu VAIO, Sony tỏ rõ ý muốn tập trung vào thị trường thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng cũng như TV.

Màn hình

Được trang bị màn hình 5,2 inch fullHD đồng thời là công nghệ hiển thị Triluminos, Xperia Z2 bổ sung được yếu điểm màn hình từ Z1. Trước đây, Z1 vẫn bị chê trách khi có góc nhìn hẹp đồng thời là chưa xứng đáng với công nghệ hình ảnh do Sony phát triển.

Phần cứng

Tất nhiên, màn hình không phải là điểm mới duy nhất của Z2, sở hữu chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3GHz đồng thời hỗ trợ kết nối LTE cũng như 3GB RAM, Z2 có cấu hình cao vào bậc nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài ra, Sony còn trang bị camera 20,7 MP với khả năng quay video 4K ở mặt sau. Với phần cứng mạnh mẽ, Z2 được trang bị pin dung lượng lên tới 3.200 mAh để đáp ứng đủ thời gian sử dụng cho người dùng.

Camera

Mặc dù có camera giống hệt như Z1, thế nhưng ở Z2, Sony đã chia sẻ chip xử lý cũng như RAM để camera hoạt động tốt hơn. Ngoài khả năng quay video 4K, Z2 còn có thể thực hiện những đoạn clip quay chậm với tốc độ 120fps. Các khả năng chỉnh sửa màu sắc, video cũng như các hiệu ứng hấp dẫn cũng được tích hợp ở Z2.

Ngoài ra, ở Z2 có chế độ chụp hình Backgroud defocus cho phép hình ảnh chụp từ Z2 có chiều sâu hơn, giống với những máy ảnh số chuyên nghiệp. Để thực hiện được điều này, Z2 sẽ tự động chụp 2 tấm ảnh với 2 điểm lấy nét khác nhau sau đó ghép 2 tấm ảnh này với nhau để tạo nên một tấm hình với chiều sâu đẹp mắt.

Dự kiến, Z2 sẽ được bán ra thị trường vào tháng tới, mỏng hơn, mạnh hơn và lớn hơn Z1, liệu những người hâm mộ Sony đã sẵn sàng cho siêu phẩm mới?

Theo Pháp Luật Xã Hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới