CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Tin đồn: Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ đi kèm với bút S Pen tích hợp

Thứ năm, 12/01/2023 17:10

Nếu là một fan của Samsung, chắc hẳn bạn đang rất mong chờ dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23. Nhưng đây không phải là những chiếc flagship duy nhất của Samsung trong năm 2023, những mẫu Galaxy gập sắp ra mắt cũng hot không kém.

Theo PhoneArena, một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy cho biết, Samsung sẽ giới thiệu một tính năng rất đáng mong đợi cho Galaxy Z Fold 5, cụ thể là bút S Pen tích hợp.

Thông tin này lần đầu tiên được đưa ra bởi The Pulse sau đó được Sammobile tiếp tục cho lên sóng. Trước đó, Galaxy Z Fold 4 đã hỗ trợ bút S Pen, nhưng bút này phải được mua riêng và không thể để trong điện thoại như trường hợp của Galaxy S22 Ultra. Việc bổ sung thêm khay để bút S Pen có một số ý nghĩa quan trọng.

Thứ nhất, điều này sẽ mang lại cho Galaxy Z Fold 5 một đặc điểm độc nhất trong phân khúc smartphone gập đang có sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu. Thứ hai, nếu có thêm bút SPen, điều này có nghĩa là Galaxy Z Fold 5 sẽ nặng hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Fold 4 vốn dĩ đã khá nặng. Việc tăng từ 263 gram lên 275 gram (theo tin đồn) sẽ khiến nhiều người dùng không hài lòng. Đặc biệt là khi các công ty như Oppo đang cố gắng tạo ra các mẫu smartphone có thể gập lại có trọng lượng nhẹ hơn iPhone 14 Pro Max như Oppo Find N2.

Ngay cả khi tin đồn này chưa thể thành sự thật sớm thì Samsung sẽ vẫn phải nghĩ ra một cách tốt hơn để tích hợp S Pen vào dòng sản phẩm smartphone gập của mình. Tóm lại, danh hiệu “King of Foldables” cũng không dễ “xơi” chút nào.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới