CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Top 5 điện thoại Oppo tốt nhất 2022

Thứ hai, 11/07/2022 13:16

Oppo đang trở thành một trong những đối thủ đáng gờm của Samsung cũng như Apple với dòng Find X5 cao cấp. Đây là những chiếc smartphone tốt nhất năm 2022.

Mặc dù Oppo có thể không nổi tiếng như Samsung tại các thị trường như Anh và Mỹ, nhưng nhà sản xuất smarphone Trung Quốc vẫn thường xuyên là một trong năm thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu toàn cầu về thị phần.

Bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại mới, đây là 5 chiếc điện thoại Oppo tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Oppo Find X5 Pro - Điện thoại Oppo tốt nhất

Ưu điểm:

- Thiết kế đẹp, độc đáo

- Camera mạnh mẽ

- Màn hình tươi sáng

Nhược điểm:

- To và nặng

- Không có camera tele

- Đắt tiền

Find X5 Pro là thiết bị cao cấp hàng đầu của Oppo và đương nhiên. Giá của nó cũng khá “chát”. Nhưng bạn sẽ nhận được chipset Snapdragon 8 thế hệ 1 mới nhất, RAM 12GB và bộ nhớ 256GB và sạc có dây 80W cùng với không dây 50W.

Cả hai camera chính và camera siêu rộng đều có cùng một cảm biến 50Mp và cung cấp các bức ảnh chất lượng gần như giống hệt nhau, với màu sắc rực rỡ, sắc nét và dải động tuyệt vời.

2. Oppo Find N - Điện thoại có thể gập lại tốt nhất của Oppo

Ưu điểm:

- Phần cứng mạnh mẽ

- 3 camera cấu hình cao ở mặt sau

- Giá cả phải chăng so với các thiết bị cùng phân khúc

Nhược điểm:

- Không có xếp hạng IP

- Chỉ có ở Trung Quốc

Oppo Find N là một trong những thiết bị có thể gập lại tốt nhất hiện nay - đáng tiếc là đến hiện tai, nó chỉ có ở Trung Quốc.

3. Oppo Find X5 - Chiếc flagship giá cả phải chăng nhất

Ưu điểm:

- Camera tuyệt vời

- Thiết kế đặc biệt

- Hiệu suất mạnh mẽ

Nhược điểm:

- Không có xếp hạng IP

- Không phải là bộ xử lý mới nhất

Oppo Find X5 chỉ thua Find X5 Pro ở một vài điểm mà thôi. Nó vẫn giữ thiết kế cao cấp, màn hình tuyệt vời và thiết lập camera gần như giống hệt nhau.

4. Oppo Find X3 Pro

Ưu điểm:

- Thiết kế nổi bật

- Màn hình đẹp

- Camera microlens mới lạ

Nhược điểm:

- To và cồng kềnh

Find X3 Pro là chiếc flagship hàng đầu của Oppo vào năm 2021 và hiện nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Với Oppo Find X3 Pro, bạn sẽ nhận được một chipset Snapdragon 888, RAM 12GB và bộ nhớ 256GB và sạc có dây 65W cùng với không dây 30W,…

5. Oppo Find X5 Lite - Điện thoại tầm trung tốt nhất

Ưu điểm:

- Sạc nhanh 65W

- Thời lượng pin tốt

Nhược điểm:

- Chất lượng các ống kính không đồng đều

- Màn hình chỉ 90Hz

- Chạy hệ điều hành Android 11

Pin và sạc là điểm mạnh nhất của Find X5 Lite. Với dung lượng pin 4500mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại tới vài ngày. Nó còn được trang bị sạc có dây 65W, nghĩa là bạn có thể sạc đầy pin chỉ sau hơn nửa giờ.

Trong khi camera chính và camera selfie đều tốt, thì các ống kính phía sau khác lại gây thất vọng đôi chút. Thêm một điểm trừ khác là, mặc dù ra mắt vào năm 2022, chiếc điện thoại này vẫn chạy Android 11 cũ hơn, có nghĩa là nó đã chậm hơn một năm về phần mềm.

Tuy nhiên, Oppo Find X5 Lite hiện là điện thoại tầm trung tốt nhất trong dòng sản phẩm của Oppo và có rất nhiều thứ để cung cấp cho những người không đủ tài chính để mua những chiếc flagship tiên tiến khác.

Thanh Ngọc (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới