CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Top 6 ứng dụng giúp bạn biến ảnh thành tranh vẽ nhanh nhất trên điện thoại

Thứ năm, 03/03/2022 10:55

Không nhất thiết phải có khả năng hội họa, 6 ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn trở thành họa sĩ ngay tức thì!

Các thiên tài hội họa có thể mất hàng giờ đồng hồ để hoàn thành các kiệt tác của họ, nhưng giờ đây bạn có thể tạo ra một bức tranh nghệ thuật chỉ trong vài phút. Thông qua một số ứng dụng, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để biến bất kỳ hình ảnh tự sướng hoặc ảnh chụp phong cảnh nào thành một bức tranh ngay lập tức.

Những ứng dụng tuyệt vời này có thể biến bất kỳ bức ảnh bình thường nào trở thành tranh vẽ. Ngại gì mà không thử nào!

1. Prisma Photo Editor

Prisma đã tạo ra một cơn sốt chuyển đổi ảnh thành tranh vẽ vì nó rất dễ sử dụng và làm được một số điều mà rất nhiều những ứng dụng tương tự khác không làm được.

Với Prisma, khi bạn chọn ảnh và bộ lọc, nó sẽ áp dụng bộ lọc ngay lập tức và hiển thị cho bạn bản xem trước của bức ảnh sau chỉnh sửa. Sau đó, bạn có thể trượt ngón tay sang trái hoặc phải để tăng giảm cường độ của bộ lọc, từ 0 đến 100%.

Ngoài ra, Prisma còn có các tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh thông thường như độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa và nhiều hơn thế nữa.

Phiên bản miễn phí thực ra cũng đã có rất nhiều bộ lọc tuyệt cú mèo. Nhưng nếu bạn vẫn muốn mở khóa hơn 500 bộ lọc và hiệu ứng khác nhau, bạn cần đăng ký gói Premium với giá 1,99 đô la mỗi tuần.

2. PicsArt Photo & Video Editor

Nếu bạn đang muốn chỉnh sửa nhiều hơn là chỉ đơn giản biến một bức ảnh thành một bức tranh, PicsArt sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Ứng dụng này hoạt động như một dịch vụ chỉnh sửa ảnh toàn diện với khả năng chỉnh sửa ảnh tự sướng và video, bố cục ảnh ghép cũng như các công cụ và bộ lọc làm đẹp.

Trong các bộ lọc này, bạn sẽ tìm thấy một số tùy chọn khác nhau cho phép bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo của bức ảnh mà bạn đã chọn thành một bức tranh vẽ.

Chỉ cần vài phút, bạn đã có thể chỉnh sửa và thay đổi bộ lọc để tạo ra một bức tranh đậm phong cách nghệ thuật.

3. GoArt

Một ứng dụng tuyệt vời khác giúp bạn biến hình ảnh thành tranh là GoArt. GoArt đã được thiết kế với trọng tâm chính là để in tác phẩm mà bạn tạo ra. Ứng dụng sử dụng công nghệ AI để chuyển bức ảnh thành một bức tranh nghệ thuật.

Cũng giống như Prisma, GoArt cho phép bạn điều chỉnh cường độ của các hiệu ứng để đảm bảo tác phẩm nghệ thuật được tạo ra theo ý muốn của bạn.

Tuy nhiên, không giống như những app ứng dụng khác, vì nó tạo ra một hình ảnh vô cùng chất lượng và rõ ràng nên quá trình xử lý có thể mất vài phút. Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Một điểm trừ là sản phẩm cuối cùng của bạn sẽ có một logo mờ của ứng dụng ở bên dưới. Nếu không muốn nó xuất hiện, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản cao cấp.

4. PhotoLab

Nếu bạn thích thử nghiệm các bộ lọc vui nhộn, sáng tạo và đẹp mắt, PhotoLab: Art Picture Editor là ứng dụng phù hợp với bạn.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thêm một chút gì đó các trang mạng truyền thông xã hội của họ trở nên đặc sắc hơn.

PhotoLab không chỉ là một ứng dụng chuyển từ ảnh sang tranh vẽ. Công nghệ do AI điều khiển của nó cũng cực kỳ dễ sử dụng và sẽ tự động thực hiện các chỉnh sửa, chẳng hạn như cắt ảnh.

Với PhotoLab, bạn có thể dễ dàng tải hình ảnh đã chuyển đổi của mình lên mạng xã hội. PhotoLab có sẵn một loạt các bộ lọc, vì vậy bạn có thể thử các bộ lọc khác nhau để xem bộ lọc nào phù hợp nhất với bức ảnh của bạn.

5. Insta Toon: Cartoon and Art Cam

Insta Toon đã phát triển được một lượng fan hùng hậu nhờ cách cung cấp một sản phẩm chất lượng cao thực sự, trả về một cách chính xác những gì bạn đang yêu cầu. Có ít công cụ chỉnh sửa ảnh hơn trong ứng dụng này, vì nó tập trung hoàn toàn vào việc biến ảnh của bạn thành tranh vẽ.

Chỉ cần tải lên hình ảnh từ thư viện ảnh của bạn hoặc chụp ảnh trong thời gian thực để bắt đầu.

Sau đó, kéo qua danh sách các bộ lọc có sẵn cho đến khi bạn tìm thấy bộ lọc phù hợp nhất. Có rất nhiều tùy chọn bộ lọc, bao gồm thiết kế phác thảo đen trắng, tranh sơn dầu và truyện tranh.

Bạn có thể lưu thành quả mới dưới dạng ảnh tĩnh, GIF hoặc video và chia sẻ nó với gia đình và bạn bè. Bạn cũng có thể xuất nó ở các độ phân giải khác nhau, bao gồm SD, HD và Full HD. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ có sẵn cho iPhone.

6. BeCasso: Photo to Painting App

BeCasso chứa rất nhiều các bộ lọc nghệ thuật cao cấp được tạo kiểu theo các họa sĩ nổi tiếng thế giới, như Vincent Van Gogh hay Picasso. Sau khi tải lên ảnh bạn đã chọn, hãy cuộn qua một danh sách dài các phong cách nghệ thuật khác nhau và chọn bộ lọc mà bạn yêu thích.

Bạn sẽ muốn chỉnh sửa ảnh của mình trước khi tải chúng lên, tuy nhiên, hầu hết các công cụ chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng này chỉ được mở khóa sau khi trả phí đăng ký. Bạn có thể lựa chọn các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác cho iPhone của để có các tùy chọn khác nhau.

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của ứng dụng này là quan hệ đối tác với MyPostCard. Với một khoản phí rất nhỏ, ứng dụng sẽ biến tác phẩm nghệ thuật mới của bạn thành một tấm bưu thiếp và gửi đến địa chỉ bạn chỉ định. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng chỉ có sẵn cho người dùng iPhone.

Thanh Ngọc (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới