CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Top smartphone "mini" đứng đầu thị trường

Thứ năm, 29/05/2014 16:34

Nếu như bạn cảm thấy không thoải mái với điện thoại màn hình kích thước quá to, khó nhét vừa túi quần, thì hoàn toàn có thể xem xét việc mua cho mình một chiếc smartphone "mini" nhưng không kém phần mạnh mẽ.

1. Samsung Galaxy S3 Mini

Một trong những thiết bị di động "mini" ra đời từ sớm nhất, Galaxy S3 Mini có cấu hình chấp nhận được cùng mạng 4G LTE và một camera 5 MP.

2. HTC One Mini 2

Thừa hưởng thiết kế giống hệt HTC One M8, chiếc One Mini 2 mới được ra mắt sở hữu màn hình 4.5" cùng phần cứng mạnh mẽ với tốc độ xử lý 1.2 GHz, màn hình HD 720p tỏ ra khá hứa hẹn so với với các đối thủ cùng phân khúc.

3. Motorola Droid Mini

Có thiết kế lấy từ mẫu Droid Maxx, chiếc Moto Droid mini là một bản thu nhỏ hoàn thiện với kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn giữ được nhiều tính năng độc đáo của dòng Droid. Thời lượng pin của máy cũng khá ấn tượng cùng chip đồ họa quad-core GPU.

4. Samsung Galaxy S4 mini

Được ra mắt vào cuối năm 2013 cùng thời điểm với dòng sản phẩm Galaxy Trend, S4 mini vẫn đang là thiết bị mini tốt nhất của Samsung ít nhất là cho tới khi S5 mini được cho ra mắt trong thời gian tới.

5. Sony Xperia Z1 Compact

Chiếc Xperia Z1 Compact tính đến thời điểm hiện nay có lẽ vẫn là một trong nhưng thiết bị smartphone có cấu hình mạnh nhất với chip Snapdragon 800, camera 20,7 MP và 2GB RAM. Thực chất đây không hoàn toàn là một phiên bản "mini", bởi ngoài việc thu gọn về kích thước thì Z1 Compact được thừa hưởng toàn bộ phần cứng từ chiếc Z1 được ra mắt vào năm ngoái.

6. HTC One Mini

Thừa hưởng thiết kế gân như toàn bộ từ HTC One 2013, tuy nhiên chiếc One Mini lại kém may mắn khi không được trang bị lớp vỏ kim loại như người anh trai của nó, tuy nhiên các tính năng của máy cũng ở mức khá so với phân khúc tầm trung với khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE, bộ vi xử lý dual-core Snapdragon 400, cùng hệ điều hành Android 4.2.2 và camera 4- UltraPixel.

Theo Vietnamnet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới