CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Trên tay phiên bản cỡ nhỏ của “dế” đẹp nhất thế giới

Thứ sáu, 16/05/2014 15:34

HTC one Mini 2 – phiên bản cỡ nhỏ của siêu phẩm HTC one M8 đã chính thức trình làng với thiết kế không khác gì siêu phẩm cao cấp nhưng lược bớt một số tính năng. Dưới đây là những hình ảnh trên tay của sản phẩm này.

Tổng giám đốc Peter Chou cho rằng: “HTC one Mini 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế của one M8 nhưng lại cần gọn nhẹ và cơ động nhiều hơn”. 

Về ngoại hình, HTC one Mini 2 không khác gì so với “ông anh” one M8. Máy cũng có  phần ốp lưng kim loại siêu nhẹ giống one M8, cũng có các tông màu giống hệt nhưng phần viền xung quanh màn hình lại được làm bằng chất liệu plastic.  HTC one Mini 2 sẽ có các màu xám, bạc và vàng giống như M8. 

Trông máy khá bỏng bẩy và cứng cáp. Phiên bản màu xám trông bóng đẹp  và sang trọng. 

Phím tăng giảm âm lượng màu xám được đặt ở cạnh phải của máy. 

One Mini 2 có nhiều nhựa hơn so với M8 ở bên các cạnh của máy nhưng  chúng mỏng hơn so với phiên bản Mini đời đầu. 

Do kích cỡ nhỏ hơn, Mini 2 sẽ dễ dàng cầm bằng một tay hơn. Trong khi đó M8 được cho là hơi to để cầm bằng một tay. 

Nút nguồn đặt trên đỉnh thiết bị để dễ dàng tiếp cận và sử dụng. 

Bộ loa BoomSound vẫn được đặt trên mặt trước của điện thoại nhưng chúng  đặt tại bờ rìa dưới đáy của màn hình. 

Mặt sau điện thoại, bạn thấy giống với siêu phẩm M8, với một sự khác biệt lớn là  không có bộ cảm biến Duo Camera. Thay vào đó, sản phẩm tích hợp camera  13MP thông thường, giống như Desire 816 chứ không phải camera ultrapixel của M8. 

Màn hình cỡ 4,5-inch khá đẹp và màu sắc, mặc dù không nét bằng màn hình của M8.  Nhưng hầu hết mọi người không quan tâm và không nhận thấy sự khác biệt này.  Với mật độ 326ppi, màn hình của máy vẫn trên mức ngưỡng mà hầu hết  người dùng có thể nhận thấy sự phân biệt các điểm ảnh ở khoảng cách nhìn bình thường.

Bờ rìa trên các cạnh được thiết kế mảnh hơn trước. 

BlinkFeed cung cấp trải nghiệm tương tự như của siêu phẩm M8.

Trên thực tế, one Mini 2 được trang bị đầy đủ nhạc chuông và âm báo giống như M8 ngoại trừ khả năng “đánh thức” bằng cử chỉ và các tính năng kích hoạt bộ cảm biến hình ảnh.

Máy có bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng thêm tối đa 128GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.  Sản phẩm mang sức mạnh bộ vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz và loa Stereo BoomSound độc quyền. Ngoài ra còn phải kể đến khe cắm thẻ nhớ microSD, NFC và pin lớn hơn (2100 mAh). one 2 Mini được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 và giao diện Sense 6 của HTC. Sản phẩm dự kiến sẽ được phát hành tại các nước châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Á từ tháng 6, trong khi thời điểm lên kệ tại Bắc Mỹ chưa được tiết lộ. Thông số kỹ thuật của máy:

Theo Vnmedia.vn