CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Trình làng siêu phẩm nhỏ gọn của Sony Xperia Z2

Thứ sáu, 20/06/2014 08:30

Những thông số kỹ thuật chi tiết về phiên bản nhỏ gọn của siêu phẩm Sony Xperia Z2 đã được tiết lộ. Máy có tên gọi Sony Xperia Z2a với kích cỡ nhỏ gọn nhưng cấu hình vẫn mạnh mẽ.

Cách đây một tuần, Sony Xperia Z2a đã được công bố chính thức tại Đài Loan nhưng vào thời điểm đó, rất ít thông số kỹ thuật về smartphone này được tiết lộ. Tuy nhiên, hiện giờ toàn bộ thông số kỹ thuật của máy đã chính thức được chia sẻ. 

Theo đó, Sony Xperia Z2a hoàn toàn giống với điện thoại Sony Xperia ZL2 được Sony công bố hồi tháng 5 dành cho thị trường Nhật Bản nhưng với dung lượng lưu trữ chỉ bằng một nửa (chỉ 16GB).  Trên thực tế, Xperia Z2a là một phiên bản nhỏ gọn hơn của siêu phẩm hàng đầu Xperia Z2, với màn hình nhỏ hơn 0,2-inch, thiết kế mặt sau toàn bằng nhựa, nguồn pin có dung lượng nhỏ hơn 200mAh. Trong khi đó, các thông số kỹ thuật còn lại như camera, chipset…đều rất giống với Sony Xperia Z2. Như vậy, Xperia Z2a trang bị màn hình IPS cỡ 5-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét và góc nhìn rộng. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 801, bộ nhớ RAM 3GB và cùng camera 20,7MP tương tự như siêu phẩm Xperia Z2. Về lưu trữ, dung lượng bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, các tùy chọn kết nối tương tự như Z2 nhưng chỉ có các băng tần của 3G/LTE là khác nhau.  Cuối cùng, Xperia Z2a cũng chạy trên hệ điều hành Android KitKat. Tuy mặt sau của Xperia Z2a được thay thế mặt kính bằng vỏ nhựa nhưng máy vẫn có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn như siêu phẩm Z2. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường Đài Loan trong tháng tới và có lẽ chỉ giới hạn trong thị trường Châu Á.

Theo Vnmedia.vn