CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Vega chính hãng sắp có khuyến mãi lớn tại Việt Nam?

Thứ bảy, 25/10/2014 10:35

Những người yêu thích smartphone đang rất nóng lòng trước thông tin sẽ có một đợt khuyến mãi cực khủng cho dòng điện thoại Vega đến từ Hàn Quốc.

Thông tin này xuất hiện trên các diễn đàn công nghệ như Tinh tế, Voz, Vn-zoom, Sinh viên IT… Một số thành viên chia sẻ hình ảnh chụp từ trang web chính thức của nhãn hiệu điện thoại Vega tại Việt Nam. Trang web này đưa ra một thông điệp khá ẩn ý: Vừa tầm đủ chạm kèm theo hình ảnh không rõ của một chiếc điện thoại.

Smartphone Vega từ lâu đã được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng mà mức giá khá mềm. Tuy nhiên, người tiêu dùng chỉ mới mua được chiếc điện thoại này thông qua đường xách tay và phải chịu một số bất tiện so với hàng chính hãng. Chính vì vậy, khi hay tin hãng này có động thái mạnh tại Việt Nam, giới công nghệ cũng như các tín đồ của Vega khấp khởi mừng thầm.

Thành viên niceguys_123 đoán sẽ có một chương trình khuyến mãi lớn và kêu gọi những người có ý định mua hàng xách tay thì chờ thêm vài ngày.

Thành viên Lê Xuân Dương nhận định đây sẽ là chiến lược của Vegafone, muốn thâm nhập vào thị trường smartphone giá rẻ tại Việt Nam, với những chiếc điện thoại đầy đủ tính năng, hướng tới khách hàng có thu nhập trung bình.

Thành viên vuhai6 còn nhanh chóng đưa ra một số phân tích cho thấy những chiếc điện thoại Vega chính hãng tại Việt Nam có rất nhiều ưu điểm so với hàng xách tay.

Anh cho rằng, khi mua hàng chính hãng, người Việt sẽ được sở hữu trọn bộ phụ kiện như 2 pin rời, dây cáp, dock, “củ” sạc, tai nghe…, và được bảo hành chính hãng 1 năm, đây là những điều không thể có ở hàng xách tay. Vega chính hãng được cài đặt sẵn bản ROM Việt hóa từ Pantech, giúp máy hoạt động ổn định hơn, các lỗi thường gặp trên hàng xách tay như lỗi đăng ký mạng, lỗi bị giới hạn 80 ký tự tin nhắn, lỗi đăng ký 3G hay chất lượng sóng yếu đều đã được giải quyết triệt để. Bên cạnh đó, Vega chính hãng loại bỏ tất cả logo nhà mạng cũng như ăngten bắt sóng TV, giúp cho ngoại hình của sản phẩm trở nên thanh thoát và đẹp mắt hơn.

Phân tích của thành viên này phần nào đó tạo sự an tâm cho các tín đồ mê phong cách Hàn Quốc và tất cả đang chờ thông tin khuyến mãi chính thức từ nhà phân phối.

CK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới