CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Video quảng cáo giúp quảng bá Thương hiệu của bạn như thế nào?

Thứ sáu, 07/05/2021 14:16

Marketing Online là một lĩnh vực rất rộng, trong đó có nhiều phương pháp tiếp cận khách hàng như: Chạy quảng cáo, tiếp thị liên kết, SEO,… tất cả đều mong muốn đưa thương hiệu đến với người dùng. Nhưng bạn có biết có một hình thức tiếp cận khách hàng khá hay và rất dễ làm, đó là quảng bá qua video.

Tại sao lại chọn video để quảng bá thương hiệu?

Một video chỉ cần 15 giây thôi là bạn đã có thể gửi thông tin của sản phẩm đến với khách hàng. Nhưng với một bài viết giới thiệu thì phải mất ít nhất 1 phút thì khách hàng mới đọc xong.

Hiện nay có nhiều nền tảng video như Youtube, Tiktok, Facebook .. Họ có hàng triệu người dùng sử dụng hằng ngày, vì vậy việc chèn quảng cáo video vào những hệ thống này sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Nhất là công nghệ mà họ sử dụng là Native Ads, tức là quảng cáo thông minh, hiển thị nội dung quảng cáo dựa vào hành vi của người dùng.

Các loại video quảng cáo nào mang lại hiệu quả nhất?

Khi người dùng xem quảng cáo thì họ không muốn xem quá nhiều, bởi mục đích xem video của họ không phải là để nhìn thấy quảng cáo. Vì vậy bạn cần sáng tạo video sao cho thật phù hợp, không gây nhiều phiền hà cho khách hàng. Sau đây là một số lưu ý:

1. Bạn có thể làm dạng video ngắn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thường mỗi video kéo dài từ 15 đến 30 giây, mục đích để chạy trên các nền tảng quảng cáo video như Youtube, Tik Tok.

2. Làm dạng video giải thích để trả lời những thắc mắc của người dùng về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những video này thường có định dạng như bộ phim hoạt hình với giọng nói giải thích những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp cho khách hàng tiềm năng.

3. Dạng video giới thiệu sản phẩm, dùng để cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất. Thường sẽ có một người dẫn chương trình lôi cuốn, xử lý hiệu ứng video tuyệt vời.

Nên chọn phần mềm nào để làm video quảng cáo?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm làm video quảng cáo từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư như: Adobe Premiere, Adobe After Effect, Camtasia … Nhưng những phần mềm này đòi hỏi bạn phải cài đặt trên máy tính, công việc này khá rườm rà với những máy có cấu hình yếu. Vì vậy, giải pháp là bạn nên chọn những phần mềm chỉnh sửa video online như InVideo.io.

InVideo.io là một ứng dụng tạo và chỉnh sửa video trên nền web, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc đăng ký mới là bạn có thể sử dụng những chức năng tạo video bên trong. Giao diện InVideo thiết kế đơn giản, và rất trực quan, giúp một người không chuyên về máy tính cũng có thể làm được.

Khi đăng ký tài khoản thì bạn sẽ sử dụng gói miễn phí nên chỉ được phép xuất tối đa 60 video mỗi tháng và bị đóng Watermark. Vì vậy, nếu có điều kiện thì bạn nên sử dụng gói Business (20$ / tháng) hoặc gói Unlimited (60$ / tháng), bạn sẽ được sử dụng những tính năng nâng cao cũng như tạo video không giới hạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những phần mềm làm video quảng cáo miễn phí để có thêm sự lựa chọn nhé.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới