CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Xuất hiện thêm bản mẫu và sạc không dây độc đáo của LG G3

Thứ hai, 26/05/2014 14:33

Dù chỉ còn vài ngày trước khi chính thức ra mắt giới công nghệ, nhưng mô hình của LG G3 vẫn tiếp tục bị rò rỉ.

Loạt ảnh mới nhất vừa được trang PhoneArena đăng tải cho thấy cái nhìn cận cảnh phiên bản màu trắng của LG G3 chụp tại một cửa hàng ở Hàn Quốc. Một số bản mẫu của G Flex và G Pro 2 cũng xuất hiện trong loạt hình này.

Trong cuộc đua trở thành nhà sản xuất đầu tiên có chiếc điện thoại màn hình Quad HD (1.440 x 2.560 pixel), LG rõ ràng đang chiếm ưu thế khi Samsung vẫn chưa ấn định ngày ra mắt Galaxy S5 Prime.

Trước đó, thông tin về bộ sạc không dây dành riêng cho LG G3 cũng đã đươc hé lộ. Phụ kiện này còn có chức năng khác là giá đỡ đứng cho điện thoại. Với viên pin dung lượng 3.000mAh, G3 vẫn có thể cung cấp thời lượng hoạt động lên đến một ngày trước khi cắm sạc.

Không giống như nhiều loại dock sạc từng xuất hiện trên thị trường, bộ sạc không dây của LG G3 có thiết kế phẳng trông như một tấm thảm lót, bốn góc được bo tròn mềm mại và nhất là có thể gập lại gọn gàng. Người dùng có thể vừa xem một bộ phim hoặc duyệt văn bản vừa cắm sạc với phụ kiện độc đáo này.

Qua hình ảnh bị rò rỉ, nhiều khả năng bộ sạc này sẽ chỉ có bản màu trắng và giá bán vẫn chưa được công bố. Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện mà người dùng muốn sở hữu LG G3 không thể bỏ qua.

zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới