CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

YouTube 'ghi điểm' khi tung giao diện xem video trong suốt

Thứ tư, 05/08/2015 08:37

Sau 4 tháng thử nghiệm, YouTube đã chính thức triển khai giao diện trong suốt dựa trên nền Web, cung cấp những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Tương tự những người anh em “máu chiến” khác như Facebook, Google, Apple,… YouTube - trang chia sẻ video nổi tiếng nhất thế giới cũng liên tục cập nhật những sáng tạo mới, nhằm đẩy mạnh tính năng và thu hút người xem.

Tiêu biểu là sau 4 tháng thử nghiệm trên một nhóm người dùng, YouTube đã chính thức triển khai giao diện xem video trong suốt dựa trên nền Web, cung cấp những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Với ứng dụng mới này, các tín đồ của YouTube có thể cập nhật, cài đặt và xem video trong suốt trên mọi trình duyệt, với thanh điều hướng biến mất rất nhanh trong khoảng 1-2 giây và các nút tính năng được thiết kế với kích cỡ lớn hơn trước một chút.

Giao diện video trong suốt mới được YouTube cập nhật và chính thức phát hành

Do đó, giao diện video của bạn sẽ không còn bị che phủ ở phần dưới nữa, khiến bạn có cảm giác tự do hơn, thưởng thức những thước phim khoáng đạt hơn và thanh điều hướng chỉ xuất hiện trở lại khi bạn rê chuột lên màn hình video.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những cung bậc “cảm xúc số” khác nhau với giao diện mới này chưa?

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới