CÔNG NGHỆ » Xài gì

4 mẫu đồng hồ xa xỉ sắp lên kệ trong năm 2023, Rolex, Hublot có một chiếc

Thứ tư, 18/01/2023 10:26

Đây là những chiếc đồng hồ mới hot nhất sắp ra mắt vào năm 2023.

Từ các bản phát hành Rolex sang chảnh cho đến các phối màu mới cho MoonSwatch cực kỳ sành điệu, đây là những mẫu đồng hồ được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm nay.

1. Mẫu Hublot "Pelé Maradona"

Nghe hơi kỳ lạ, Hublot gần như là thương hiệu duy nhất trên thế giới ngoài FIFA có khả năng đặt Pelé và Maradona vào chung với nhau.

Lý do là vì cả hai huyền thoại bóng đá đều là đại sứ thương hiệu lâu năm cho hãng đồng hồ Thụy Sĩ.

Đáng tiếc là Pelé qua đời vào tháng 12/2022 và năm nay, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi Hublot sẽ bày tỏ lòng kính trọng đối với biểu tượng bóng đá của Brazil bằng một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn.

2. Phiên bản phối màu Omega Speedmaster mới

Giám đốc điều hành của Omega gần đây cho biết MoonSwatch lấy cảm hứng từ Speedmaster thực sự đã giúp tăng doanh số bán hàng của Speedmaster “thật”.

Thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ đã cố gắng khai thác sức nóng của dòng sản phẩm này với một số bản phát hành thú vị, bao gồm cả chiếc Speedmaster “Chrono Chime” trị giá 450.000 USD.

Sự cuồng nhiệt dành cho MoonSwatch vẫn chưa giảm và chúng ta chắc chắn có thể mong đợi nhiều chiếc đồng hồ theo chủ đề Speedmaster hơn.

Một mẫu tourbillon hoàn toàn mới sẽ không bị lỗi vào năm 2023. Và Omega có thể tung ra các phiên bản phối màu mới cho Speedmaster.

3. Các mẫu Rolex được nâng cấp

Rolex sẽ phát hành các mẫu nâng cấp vào năm 2023 khi mà công ty thường xuyên ra mắt thế hệ sản phẩm mới.

Chính sách đổi mới liên tục cũng đem lại cho Rolex nhiều tín hiệu tích cực. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một số điều mới lạ.

Vào năm 2022, ngoài vô số nâng cấp cơ bản, Rolex đã phát hành chiếc Destro GMT và DeepSea Challenge 50 mm khổng lồ.

GMT và Submariner là những sản phẩm bán chạy nhất và Rolex chủ yếu khai thác triệt để hai dòng sản phẩm này trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, Rolex Explorer I hai tông màu năm 2022 có thể là bản xem trước cho phiên bản lớn năm 2023. Nó được thiết kế hoàn toàn bằng vàng.

4. Sản phẩm tiếp theo của MoonSwatch

Omega là một thương hiệu thuộc chính tập đoàn Swatch, tập đoàn đồng hồ quy mô lớn nhất Thụy Sỹ và MoonSwatch vẫn là một trong những mẫu đồng hồ hot nhất thị trường hiện nay.

Bộ sưu tập MoonSwatch bao gồm 11 chiếc đồng hồ, mỗi chiếc tượng trưng cho một hành tinh trong hệ Mặt trời.

Chiếc đồng hồ Omega có tên MoonSwatch với giá 250 đô la. Mọi người hoàn toàn bị mê hoặc vì nó. Vì vậy, câu hỏi mà mọi người đặt ra là: sẽ có phần tiếp theo chứ?

Swatch sở hữu Omega, vì vậy nhiều khả năng Swatch x Omega Seamaster rất có thể sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Thanh Ngọc (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)