CÔNG NGHỆ » Xài gì

6 add-ons 'tăng lực' cho Facebook ngay trên trình duyệt web

Thứ ba, 04/11/2014 08:58

Người dùng sẽ lướt Facebook, đăng tải status, xem và chỉnh sửa hình ảnh tiện dụng hơn thông qua các thành phần mở rộng (add-ons) này.

1. Social Fixer

Social Fixer là một thành phần phần mở rộng dành cho tất cả các trình duyệt web phổ biến hiện nay, ngoại trừ Internet Explorer, từng được gọi là "Better Facebook". Social Fixer hỗ trợ lọc News Feed, ẩn những bài viết bạn đã xem cũng như tùy chỉnh thanh công cụ và tăng kích thước font chữ.

2. Photo Zoom

Photo Zoom chỉ dành cho trình duyệt Google Chrome, hỗ trợ phóng to hình ảnh trên Facebook để người dùng xem ở kích thước lớn hơn và đầy đủ hơn. Hiện Photo Zoom đang nhận được hơn 60.000 lượt đánh giá và trung binh đạt 5 sao.

3. Adblock Plus

Adblock Plus có sẵn trên Google Chrome, Firefox, Safari và Internet Explorer. Thành phần này giúp loại bỏ mọi cửa sổ quảng cáo xuất hiện trên các trình duyệt, đồng thời cũng loại bỏ các biểu tượng mạng xã hội trên trang web.

4. Hootlet

Hootlet là một thành phần mở rộng dành cho Chrome và Firefox từ HootSuite, tích hợp các tính năng mạng xã hội cực kỳ tiện dụng, như chia sẻ bài viết chỉ với một "cú" nhấn chuột trên trình duyệt web.

5. Facebook cho Chrome

Facebook for Chrome là một thành phần mở rộng tuyệt vời dành cho Google Chrome với một số chức năng: Xem News Feed và các thông báo, cập nhật trạng thái, xem và gửi tin nhắn, mở trang web Facebook... Tất cả được thể hiện trên một giao diện cực kỳ đơn giản, và nó có sẵn trực tiếp trên thanh công cụ của trình duyệt.

6. Photon

Chỉ có sẵn cho Chrome, Photon sẽ thêm một trình đơn lên các hình ảnh của Facebook, cho phép bạn tải về, chia sẻ và chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp. Các chức năng chỉnh sửa sẽ mở ra một cửa sổ dạng pop-up, bao gồm cắt xén, sử dụng bộ lọc hình và chèn khung.

Theo Khampha.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới