CÔNG NGHỆ » Xài gì

7 điều Samsung Galaxy S7/S7 Edge có thể làm còn iPhone thì không

Thứ hai, 22/02/2016 21:18

Samsung vừa trình làng 2 chiếc điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge tại sự kiện MWC ở Barcelona vào cuối tuần qua.

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức công bố các điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge vào cuối tuần qua tại sự kiện MWC ở Barcelona. Báo chí và các chuyên gia công nghệ trên toàn thế giới nhìn chung khá ấn tượng với các sản phẩm mới nhất của Samsung và đánh giá rằng nó có nhiều chức năng mà các dòng iPhone của Apple không thể làm được. Dưới đây là một phân tích về những điều Galaxy S7 có thể làm nhưng iPhone thì không thể.

Galaxy S7 chống nước

Samsung Galaxy S7 có khả năng chống nước

Apple đã thêm một miếng đệm trong iPhone 6s nhưng họ không đủ tự tin để nói rằng iPhone có thể tồn tại được trong môi trường nước. Samsung thì ngược lại, họ cho biết Galaxy S7 có khả năng chống nước. Để kiểm chứng điều này, một số chuyên gia đã thử nghiệm và cho biết Samsung Galaxy S7 có khả năng tồn tại ở môi trường nước có độ sâu 1 mét trong khoảng 30 phút.

Nó có thể sạc thực sự nhanh chóng

Galaxy S7 có thể được sạc rất nhanh chóng qua cổng microUSB. Theo các chuyên gia thì thời gian sạc đầy chiếc Galaxy S7 khi hết pin sẽ là dưới 2h (thời gian sạc đầy của Galaxy S6 là 2h). Trong khi đó, iPhone 6s Plus sẽ phải mất khoảng 3h để sạc đầy khi hết pin. Đồng thời, Galaxy S7 còn có khả năng sạc nhanh cực tiện lợi khi chiếc điện thoại này có thể nhận được 60% pin chỉ trong 30 phút sạc.

Galaxy S7 có thể sạc không dây

Samsung đã tuyên bố rằng chiếc Galaxy S7 có khả năng sạc không dây. Đây là điều mà iPhone của Apple chưa làm được

Galaxy S7 được tích hợp khe cắm thẻ nhớ

Samsung đã giới thiệu khe cắm thẻ microSD được tích hợp bên trong Galaxy S7. Khe cắm này được tích hợp vào khay thẻ SIM và cho phép chiếc máy có thể thêm tới 200 GB bộ nhớ.

Dung lượng pin của Galaxy S7 khá lớn

Galaxy S7 có dung lượng pin là 3.000mAh còn Galaxy S7 Edge là 3.600 mAh

iPhone 6s có dung lượng pin là 1.715mAh còn iPhone 6s Plus là 2.750mAh

Galaxy S7 có chế độ 'Always - on'

Chế độ 'Always - on' hiển thị trên chiếc Galaxy S7 cho phép bạn xem các thông tin cơ bản như ngày, thời gian, thông báo mà không cần bật điện thoại. Trong khi đó, với một chiếc iPhone, bạn cần bật điện thoại mới có thể xem các thông số này.

Galaxy S7 Edge có chức năng truy cập ứng dụng ngay ở cạnh màn hình

Bạn có thể truy cập các ứng dụng yêu thích, danh bạ, tin tức thậm chí là soạn tin nhắn văn bản ở ở các cạnh của màn hình cong trên chiếc Galaxy S7 Edge.

Click xem thêm: Rolls-Royce Wraith màu tím độc nhất thế giới

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới