CÔNG NGHỆ » Xài gì

9 phát hiện trong phòng tắm cực kỳ hữu ích

Thứ ba, 24/01/2023 16:16

Để làm cho trải nghiệm của bạn thoải mái hơn trong phòng tắm, đây là một số sản phẩm tuyệt vời và thực sự hiệu quả.

Khi bị khó ngủ, bạn có thể sử dụng mẹo thú vị này. Hóa ra việc tắm bồn hoặc tắm vòi hoa sen 90 phút trước khi đi ngủ giúp bạn chìm vào giấc ngủ tốt hơn. Để làm được điều đó, đừng bỏ qua những sản phẩm hữu ích này.

Những thiết bị công nghệ giúp phòng tắm của bạn hiện đại và tiện nghi hơn.

Đầu vòi hoa sen lượng mưa lớn này với 144 vòi silicon trông hiện đại và khiến bạn có cảm giác như đang ở trong rừng nhiệt đới Amazon.

Nó được làm bằng thép không gỉ 304 chắc chắn và có độ bền cao. Trọng lượng của thiết bị giúp thiết bị tương thích với hầu hết các tay vòi sen và cho phép bạn điều chỉnh góc của đầu vòi hoa sen. Thêm vào đó, thật dễ dàng để làm sạch.

Đây là một công cụ tiết kiệm không gian tuyệt vời và là một ý tưởng thiết kế đẹp cho phòng tắm của bạn! Nó có đủ chỗ để chứa nhiều vật dụng chăm sóc cá nhân của bạn và sẽ giữ chúng ngăn nắp.

Thảm tắm bằng tre có chân cao su chống trượt cực kỳ chắc chắn và thân thiện với môi trường, rất phù hợp để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Tre có đặc tính kháng khuẩn và dễ dàng làm sạch. Bạn có thể đặt nó gần bồn tắm, trong buồng tắm vòi sen, trong phòng xông hơi khô và spa, như một tấm thảm tắm bể sục, hoặc thậm chí trong nhà bếp.

Tấm thảm phòng tắm chống trượt ấm cúng này rất mềm mại và sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và mềm mại mỗi khi bạn tắm.

Thảm có thể giặt bằng máy và được làm bằng vải sợi nhỏ chất lượng cao. Nó có nhiều kiểu dáng khác nhau, vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn.

Hộp đựng cạnh vòi hoa sen này được lắp đặt dễ dàng - không cần khoan và rất thích hợp để đựng xà phòng, sữa tắm, dầu gội, lược và các sản phẩm tẩy rửa khác.

Nó được làm bằng vật liệu chất lượng cao và không có cạnh sắc để sử dụng thoải mái và an toàn. Cái nhìn thời trang của nó cũng là một phần thưởng.

Tay vịn bằng thép không gỉ đa chức năng này rất chắc chắn và sẽ không làm bạn thất vọng vì nó có thể chịu lực lên tới 500 lb (227 kg).

Đặt tất cả chai lọ và chai của bạn ngay nơi bạn có thể nhìn thấy với những chiếc kệ trong suốt này. Chúng thực sự dễ lắp đặt và sẽ giữ cho phòng tắm của bạn gọn gàng. Vật liệu sẽ không bị rỉ sét và sẽ tồn tại trong một thời gian rất dài. Và nó có một loại keo chống thấm nước độc đáo sẽ giữ mọi thứ ở đúng vị trí.

Thiết bị bằng thép không gỉ này không chỉ khiến bạn có cảm giác như đang tắm dưới mưa mà còn giúp bạn tiết kiệm 30% lượng nước. Đầu vòi hoa sen này rất dễ làm sạch. Đầu ra nước bằng silicon của nó lọc tạp chất một cách hiệu quả để tránh tắc nghẽn.

Nếu bạn không phải là người thích kêu cót két, thì sản phẩm này sẽ rất phù hợp với bạn - cây chổi có lưỡi silicon mềm này hoạt động êm ái và tốt.

Thiết kế tối giản cùng với việc cất giữ dễ dàng (không cần khoan hay dán) làm cho sản phẩm này rất phù hợp với mọi nội thất. Nó cũng dễ sử dụng và làm sạch.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)