CÔNG NGHỆ » Xài gì

Apple vào cuộc điều tra về việc một chiếc iPhone X phát nổ tại Mỹ

Thứ năm, 15/11/2018 21:12

Mới đây, một chiếc iPhone X ở Mỹ bất ngờ phát nổ sau khi cập nhật lên iOS 12.1. Ngay sau đó, Apple Support đã vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Một khách hàng đã đăng lên twitter về sự việc anh gặp phải là chiếc iPhone X bất ngờ phát nổ khi đang cập nhật lên iOS 12.1. Sự việc xảy ra ở thành phố Federal Way, Washington vào tối thứ Ba khi người dùng Twitter có tên Rocky Mohamadali cho biết chiếc iPhone X mới mua được 10 tháng của anh bắt đầu bốc khói và cuối cùng phát nổ trong khi đang cập nhật lên iOS 12.1.

Trang tin Gadgets 360 đã liên hệ với Rahel Mohamad, người sở hữu chiếc iPhone X nói trên để tìm hiểu chi tiết của sự việc. Người thanh niên này thẳng thắn bày tỏ: "Đầu tháng Một năm nay, tôi mua chiếc iPhone này và đang sử dụng nó bình thường."

Mohamad thông báo chiếc iPhone X phát nổ trên twitter

Theo Mohamad, khi anh cập nhật lên iOS 12.1, chiếc điện thoại của anh có báo pin yếu nên anh đã cắm xạc trong quá trình vẫn đang cập nhật. Một lúc sau, chiếc iPhone X bốc cháy và phát nổ.

Rahel Mohamad kể lại: "Khói đen đặc bắt đầu bốc lên từ chiếc điện thoại. Quá trình cập nhật đã hoàn thành và ngay khi chiếc điện thoại bật lên nó bắt đầu bốc khói và bốc lửa."

"Khi tôi cầm vào chiếc điện thoại, nó đã rất nóng và tôi ném điện thoại đi ngay. Sau đó nó bắt đầu bốc khói", Mohamad cho biết thêm.

Ngay sau khi biết được sự việc qua mạng xã hội, Apple đã liên lạc với Rahel Mohamad và muốn điều tra thêm, thời thời yêu cầu anh gửi chiếc iPhone X đó tới cho họ. Trong phần phản hồi lại tweet của Mohamad trên Twitter, Apple Support cho biết: "Đó chắc chắc không phải là tình trạng đáng mong đợi. Hãy nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi, để chúng tôi có thể điều tra cùng với bạn."

Đây là lần đầu tiên chiếc iPhone X phát nổ mặc dù khi mới ra mắt đã có vào báo cáo cho biết chiếc điện thoại đời mới này rất có nguy cơ phát nổ. Người dùng iPhone đang chờ Apple sớm đưa ra câu trả lời về tình trạng này.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới