CÔNG NGHỆ » Xài gì

A&T Shop Otsuka hướng dẫn chọn địa chỉ bán điện thoại, laptop Nhật chính hãng

Thứ hai, 22/03/2021 16:45

Các sản phẩm điện tử như điện thoại, iPad… nội địa Nhật được nhiều người lựa chọn vì chất lượng và độ bền cao. Tuy nhiên, việc làm nhái sản phẩm, bán hàng giả... gây ảnh hưởng cho người tiêu dùng. A&T Shop Otsuka sẽ chia sẻ cách chọn nơi bán điện thoại, laptop hàng nội địa Nhật chính hãng, tin cậy.

Có thương hiệu, giấy phép kinh doanh

Bất cứ một hoạt động kinh doanh nào dù ở Việt Nam hay các nước khác trên thế giới đều phải có giấy phép. Là cơ sở bán hàng nội địa Nhật uy tín, chắc chắn giấy tờ pháp lý phải đầy đủ. Trên đó, thể hiện được rõ ràng mặt hàng kinh doanh, điều kiện, quyền lợi và trách nhiệm của chủ doanh nghiệp.

Những giấy tờ đó chính là cơ sở xác thực nhất để xây dựng nên một thương hiệu. Là bằng chứng rõ ràng cho việc mua bán hợp pháp, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.

Có chế độ bảo hành tốt

Một sản phẩm điện tử như laptop, ipad hay điện thoại nội địa Nhật thường có giá trị khá lớn. Vì thế, chế độ bảo hành thực sự quan trọng, là điều kiện bắt buộc. Bảo hành là cách người bán ngầm khẳng định với người mua về chất lượng đúng như những gì đã quảng cáo. Tùy vào từng sản phẩm, thời gian bảo hành sẽ dài hoặc ngắn khác nhau. Dĩ nhiên, đi theo chế độ bảo hành là những điều kiện bắt buộc mà khách hàng phải tuân theo.

Thanh toán linh hoạt, minh bạch

Cuộc sống hiện đại, các hoạt động giao dịch thanh toán cũng trở nên thuận tiện. Dù là thanh toán trong nước hay quốc tế cũng được tối ưu hóa, nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển. A&T Shop Otsuka khuyên các bạn chỉ nên mua điện thoại, laptop nội địa Nhật ở những cơ sở phân phối đa dạng hình thức thanh toán.

Bên cạnh đó, họ phải minh bạch trong từng giao dịch, có hóa đơn, giá trị sản phẩm, địa chỉ liên hệ rõ ràng. Với các cơ sở mập mờ trong hình thức thanh toán, rất có nguy cơ khách hàng sẽ là người phải chịu thiệt thòi.

Đảm bảo về nguồn cung cấp hàng chính hãng

Sẽ chẳng một khách hàng nào muốn mình cất công chọn lọc, bỏ ra một khoản tiền lớn để mua hàng nội địa Nhật nhưng lại nhận về các món hàng giả, kém chất lượng. Chính vì thế, khi mua sản phẩm, phải chắc chắn mình nắm rõ nguồn cung cấp đó có đáng tin cậy. Người bán cần có đầy đủ chứng cứ, chứng minh về nguồn gốc sản phẩm thì đó mới là nơi bán uy tín nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điện thoại, laptop, ipad nội địa Nhật vô cùng lớn. Thế nên, khách hàng phải thật thông minh khi lựa chọn nơi cung cấp, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. A&T Shop Otsuka có tới 8 năm kinh nghiệm, hoạt động uy tín trong dịch vụ phân phối sỉ, lẻ iphone, ipad, laptop chính hãng “made in Nhật”. Tất cả các sản phẩm hàng hóa có bill được in tên công ty, số điện thoại công ty, số tài khoản, băng dính đóng hàng có tên shop và địa chỉ, số điện thoại liên hệ đầy đủ.

Shop làm sẵn Video cho các anh em ở xa khi mua hàng online tránh trường hợp bị kẻ xấu lừa đảo, mạo danh. Đồng thời, A&T Shop Otsuka có giấy tờ công ty hợp pháp để đảm bảo rằng thương hiệu là của bên mình và hoàn toàn hợp pháp về mọi mặt việc thu mua, bán sản phẩm hàng hoá.

Với việc giao dịch cùng shop, người mua có thể an tâm tuyệt đối về chế độ bảo hành, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chăm sóc. Nhân viên của shop luôn túc trực, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng xử lý vướng mắc bất cứ lúc nào.

Fanpage: https://www.facebook.com/anhtienjapan

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới