CÔNG NGHỆ » Xài gì

Bộ sưu tập túi sành điệu của Vic

Thứ sáu, 28/12/2012 08:12

Số mới nhất của tạp chí Grazia vừa công bố top 10 trang phục đẹp nhất năm 2012. Bộ sưu tập túi xách sành điệu của Victoria Beckham xếp ở vị trí thứ 7.

Danh sách này được đánh giá bởi những chuyên gia trong lĩnh vực thời trang như nhà thiết kế nổi tiếng Tây Ban Nha Monolo Blanknir, nhà thiết kế lừng danh Zuhair Murad, giám đốc thời trang của Grazia Susannah Frankel và biên tập viên mảng thời trang Catherine Nieto. 

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang, bà xã Beckham gặt hái được nhiều thành công. Vic nhận được danh hiệu Nhà thiết kế thương hiệu của năm tại Lễ trao giải thời trang Vương quốc Anh 2011 và được vinh danh là nhà thiết kế của năm 2012 trong mảng thời trang cho nữ giới. Những thiết kế của cô luôn được biết đến bởi tính thực tiễn cao, sự thoải mái, vừa vặn, màu sắc ấn tượng nhưng rất trang nhã và lịch sự. Đó là sự kết hợp giữa ren, vải chiffon, váy bó có khóa kéo sau lưng. Một điều dễ nhận thấy là bà Becks luôn đứng một dáng khi chụp ảnh trong bất cứ sự kiện nào. Chân trái hướng lên trước, cách chân phải khoảng một bước chân, tay phải đút túi và xoay người.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới