CÔNG NGHỆ » Xài gì

Bóc giá váy cưới của vị hôn thê giám đốc facebook

Thứ ba, 22/05/2012 15:11

Với vốn tài sản lên đến 20 tỷ USD nhưng tổng giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã chọn cho vị hôn thê của mình một chiếc váy cưới thật nhã nhặn.

Thông tin tổng giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg  bất ngờ kết hôn vào hôm thứ 7, ngày 19/5 vừa qua  đã gây xôn xao cư dân mạng. Tin sốc này đã khiến những cô gái trẻ thế giới cảm thấy vô cùng tiếc nuối và có phần ghen tị với cô gái 27 tuổi, gốc Trung Quốc, Priscilla Chan.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan đã quyết định kết hôn sau 9 năm gắn bó

Không thật sự xinh đẹp cũng không phải là cô nàng nóng bỏng, sở hữu thân hình chuẩn nhưng chính sự thuần khiết của Priscilla đã chinh phục được trái tim của anh chàng Mark Zuckerberg tài giỏi và giàu có. Mặc dù sở hữu vốn tài sản kếch xù lên đến 20 tỷ USD nhưng cách mà 2 người tổ chức lễ cưới không hề ồn ào. Đám cưới được tổ chức tại nhà riêng, chỉ với 100 khách mời thân thiết và điều thú vị là các vị khách không hề biết rằng mình được mời để đến tham dự lễ cưới của Mark Zuckerberg.

Cả Mark Zuckerberg và vị hôn thê Priscilla Chan cũng xuất hiện thật giản dị và thân thiện trong bữa tiệc cưới. Nhiều người nghĩ rằng với vốn tàu sản hàng chục tỷ đô la Mỹ của người chồng tương lai thì Priscilla Chan sẽ khoác lên mình chiếc váy xa hoa, đắt đỏ của các thương hiệu váy cưới hàng đầu thế giới như Vera Wang, Oscar de la Renta, Marchesa... nhưng thực tế thì cô trông thật giản dị và thân thiện với chiếc váy ren màu trắng của nhà thiết kế địa phương, người Los Angeles - Claire Pettibone. Chiếc váy này được bán tại các cửa hàng bán lẻ với giá 4.700 đô (hơn 100 triệu đồng).

Những bức hình hiếm hoi của đôi tình nhân trong lễ cưới. Mark Zuckerberg mặc một bộ vest màu xanh tím than,sơ mi trắng cùng cà-vạt màu xanh xuyệt tông. Trong khi đó Priscilla Chan xuất hiện nhẹ nhàng với chiếc váy cưới kiểu dáng kín đáo và thanh lịch

Chiếc váy cưới mà Priscilla Chan chọn không phải là loại thượng hạng đắt tiền, cũng không thuộc về một nhà thiết kế lừng danh nào mà là của một NTK địa phương với mức giá hơn 100 triệu đồng

Bộ váy được làm từ chủ yếu từ chất liệu tơ tằm với lớp choàng bằng vải ren tinh khôi bên ngoài cùng các hạt sequin trắng lấp lánh. Nhờ lớp choàng vải ren này mà chiếc váy gợi cảm với phần cúp ngực sâu và đường khoét  lưng rộng toát lên một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng cũng đem lại vẻ đẹp gợi cảm cho Priscilla Chan.Theo tờ báo People thì chiếc váy này đã được hoàn thành vào đúng thời điểm Mark Zuckerberg trở thành tỷ phú sau sự kiện IPO của facebook ở độ tuổi 28.

Chiếc váy làm chủ yếu từ chất liệu tơ tằm và ren, được thiết kế thanh lịch và kín đáo của nhà thiết kế gốc Los Angeles, Claire Pettibone

Bộ váy này nằm trong bộ sưu tập váy cưới được sản xuất hàng loạt của Claire Pettibone và nó được bán trên thị trường trong suốt 2 năm nay. Và Claire Pettibone cũng không hề biết rằng thiết kế của cô được tổng giám đốc tỷ phú của facebook lựa chọn. Cô chia sẻ: 'Hôm lễ cưới của Mark Zuckerberg được tổ chức, tôi đang cùng chồng và con đi chơi ở công viên Disneyland. Và khi về nhà, chồng tôi bật tivi xem tin tức trong ngày và hét lên: Em yêu, em yêu, nhìn này, chiếc váy của em' quả thực tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ khi một thiết kế của mình được lọt vào mắt xanh của một tỷ phú'.

Pettibone cũng chia sẻ rằng kể từ sau lễ cưới của Zuckerberg, lượt truy cập trang bán hàng online của cô cũng tăng vọt lên gấp 10 lần.

Đây không phải là lần đầu tiên thiết kế của Pettibone được những cái tên đình đám lựa chọn. Trước đây, cô đã từng thiết kế váy cưới của Tamyra Gray, một cựu thí sinh của American Idol và cho nữ diễn viên Elisabeth Moss của bộ phim Mad Men.

Eva