CÔNG NGHỆ » Xài gì

Brad Pitt mua đồng hồ 8 tỷ đồng tặng vợ sắp cưới

Thứ năm, 09/08/2012 09:03

Brad Pitt đã chi 250.000 bảng Anh (khoảng 8,1 tỉ đồng Việt Nam) để mua một chiếc đồng hồ vào loại đắt nhất thế giới để tặng cho cô vợ sắp cưới Angelina Jolie.

Ngôi sao của “Fight Club” đã mua luôn được chiếc đồng hồ sang trọng hiệu Patek Phillippe Minute Repeater – mặc dù thông thường, muốn mua được chiếc đồng hồ xa xỉ này, khách hàng phải đăng ký xếp hàng theo danh sách và có thể phải mất tới 2 năm mới đến lượt. Chiếc đồng hồ này được làm bằng vàng, mặt số khảm ngọc trai và những người thợ phải mất tới 2 tháng để hoàn thành nó. Chiếc đồng hồ sẽ được đích thân các thành viên của gia đình Stern kiểm tra. Họ chính là người sở hữu thương hiệu Patek Philippe, có công ty mang tên HQ tại Geneva, Thụy Sĩ.

Một nguồn tin cho hay: "Brad đã quyết mua chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này sau khi gặp gia đình Stern ở hội chợ đồng hồ tại Basel. Anh ấy muốn mua cho Angelina một món quà độc nhất mà ít người có thể có được. Và chiếc đồng hồ được làm rất tinh xảo và đẹp như một tác phẩm nghệ thuật này chính là thứ anh ấy muốn.” "Âm thanh của nó kêu giống như âm thanh của đồng hồ Big Ben và chiếc đồng hồ được làm thủ công bằng tay".  “Anh ấy đã đến Geneva để lấy nó và sẽ tặng Ange như một món quà trước đám cưới.” Brad, 48 tuổi, đã đính hôn với Angelina, 37 tuổi, vào tháng 4 năm nay. Dự kiến đám cưới của họ sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới tại lâu đài của họ ở Pháp. Hiện đôi uyên ương đđang sống tại Surrey với 6 đứa con của họ..

VnMedia