CÔNG NGHỆ » Xài gì

BST trang sức của huyền thoại Elizabeth Taylor

Chủ nhật, 11/12/2011 23:18

(Ngoisao.vn) - Mỗi khi nhắc đến Elizabeth Taylor, khán giả luôn nhớ đến bà như một huyền thoại, một huyền thoại điện ảnh, 7 cuộc hôn nhân đình đám. Hơn thế, hình ảnh bà còn luôn được nhắc gắn liền với kim cương và đồ trang sức sang trọng.

Hồi còn sống, nữ minh tinh màn bạc Elizabeth Taylor  luôn có một niềm đam mê cuồng nhiệt với đồ trang sức, đặc biệt là những viên kim cương. Bộ sưu tập đá quý của Liz đều do các hãng danh tiếng như Cartier, Bulgari, Harry Winston, Tiffany chế tác…Liz yêu thích nghệ thuật và thời trang, những bộ trang sức luôn đi theo bà mỗi khi bà tham gia một sự kiện nào đó. Elizabeth ra đi sau một cơn suy tim vào tháng 3 đầu năm nay. Bộ trang sức giá trị của Nữ hoàng màn bạc Elizabeth Taylor sẽ được đấu giá tại nhà đấu giá Chritie's, New York vào ngày 13-14/12 tới. Khoảng 269 món đồ trang sức kim cương, ruby, ngọc lục bảo, ngọc trai, vương miện, nhẫn, vòng cổ của Elizabeth Taylor sẽ được đem ra bán. Giá trị ước tính của những trang sức này khoảng 30 triệu USD.

Bộ nữ trang bằng ngọc lục bảo này được Liz luôn đeo trong mỗi dịp đặc biệt Đây là một trong những món quà người chồng Richard Burton tặng bà.

Elizabeth Taylor cùng người chồng thứ 3 Mike Todd. Một món quà từ Mike Todd đó là chiếc vương miện đính kim cương tuyệt đẹp.  Elizabeth Taylor đã đeo chiếc vương miện này trong lễ trao giải Oscars năm 1957 và hình ảnh tuyệt mỹ của bà đã mê hoặc hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Tại lễ trao giải năm đó, Todd đã giành giải đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim “Around the World in 80 Days”. Đây cũng là một món quà khác mà ông chồng Richard Burton đã mua được trong một cuộc đấu giá năm 1968 với giá 300.000 USD. Trên chiếc nhẫn có gắn viên kim cương trắng nặng 33,19 carat.        Chiếc vòng cổ ruby này là món quá bất ngờ mà Mike Todd dành cho Taylor. Ngoài ra, cùng với chiếc vòng cổ sang trọng của hãng Cartier này còn có một đôi hoa tai cùng màu.       

mupmip - (Theo HB)