CÔNG NGHỆ » Xài gì

Ca sĩ người Anh gây chú ý với "giầy trượt đế dầy" kỳ quặc

Thứ hai, 23/01/2012 23:35

(Ngoisao.vn) - Học tập theo "đàn chị" Lady Gaga, nữ ca sỹ trẻ xứ Wales đã gây chú ý cho người đi đường với đôi "giầy trượt đế dầy" không giống ai, và chúng lại có màu hồng lấp lánh đầy bắt mắt, cùng ton với chiếc áo, mũ khá nhí nhảnh cô đang mặc.

Nữ ca sỹ Marina Diamandis có thể chưa được nhiều người biết đến với giọng ca đầy nội lực của mình, nhưng hẳn bạn sẽ để ý khi nhìn thấy cô ấy đi một đôi giầy kỳ lạ như trên hình, bước đi trên phố.

Nối bước đàn chị Lady Gaga, cô ca sỹ 26 tuổi xứ Wales "đầy sáng tạo" khi kết hợp phần thân của đôi giầy trượt, và phần đế to bản, dầy cộp. Nhìn cách cô ấy di chuyển, ta không khỏi liên tưởng tới các cô gái Nhật ngày xưa, với đôi guốc dầy cộp cao vời vợi. Cô còn tạo nên sự kết hợp "hoàn hảo" hơn với chiếc mũ và áo cùng ton hồng đầy nhí nhảnh, đi cùng cặp mắt kính tròn, và cả khuôn mặt há hốc tròn vo đầy biểu cảm. Tên họ của Marina Diamandis theo tiếng Hy Lạp nghĩa là Diamonds nên fan đã lấy luôn biệt danh đó để đặt cho cô - "Marina and the Diamonds" (Marina và những viên kim cương), nhưng hẳn là cô ấy đang thích biệt danh "Marina và những chiếc giầy kỳ lạ"?

Ha Chi - (Theo DM)