CÔNG NGHỆ » Xài gì

Cách bật tính năng duyệt web riêng tư trên iPhone

Thứ bảy, 12/11/2022 06:37

Nếu bạn sử dụng Internet, thì bạn phải biết rằng hầu hết mọi thứ bạn tìm kiếm vẫn được lưu trữ ở đâu đó trên iPhone, máy tính hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu bạn muốn có thêm một chút riêng tư để tra cứu nội dung cá nhân, thì bạn nên chuyển sang chế độ duyệt web riêng tư.

Nhưng làm thế nào bạn có thể truy cập ẩn danh trên iPhone? Nó được cài đặt sẵn trên tất cả các iPhone có Safari, và dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng Duyệt web riêng tư trên iPhone trong Safari, chức năng của tính năng này và hơn thế nữa.

1. Duyệt web riêng tư là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Duyệt web riêng tư có thể được sử dụng với nhiều mục đích. Mục đích chính của nó là để bạn có thể tự do duyệt web mà không cần đăng ký trên lịch sử duyệt web của mình, mang lại cho bạn nhiều quyền riêng tư hơn. Điều cần lưu ý là sau khi bạn đóng cửa sổ duyệt web riêng tư đó, lịch sử của bạn sẽ không bị lưu lại.

Dưới đây là một số trường hợp sử dụng mà chế độ này có thể hữu ích:

- Khi bạn đang tìm kiếm một món quà và muốn giữ bí mật.

- Tìm kiếm điều gì đó tế nhị hoặc riêng tư mà bạn không muốn lưu.

- Nếu bạn đang sử dụng máy tính công cộng hoặc điện thoại của người khác, việc đặt máy ở chế độ duyệt web ở chế độ riêng tư sẽ ngăn máy tính lưu bất kỳ tài khoản nào bạn đăng nhập hoặc các trang web bạn truy cập.

- Khi đặt bất kỳ thứ gì liên quan đến du lịch, chế độ riêng tư có thể giúp bạn nhận được giá vé rẻ hơn bằng cách có thể tắt một số theo dõi mà các công ty có thể sử dụng để tăng giá của bạn khi bạn xem nhiều lần một trang web.

Cách bật tính năng duyệt web riêng tư trên iPhone

Bước 1: Vào iPhone của bạn và mở Safari.

Bước 2: Nhấp vào nút tab - ở góc dưới bên phải màn hình của bạn

Bước 3: Nhấp vào nút “[số] Tab” hoặc “Trang Bắt đầu” ở cuối màn hình.

Bước 4: Nhấp vào “Riêng tư”.

Bước 5: Nhấp vào “Xong” ở góc dưới bên trái của màn hình.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới